Bế mạc giải bóng đá nam HTU LEAGUE 2023

Ngày đăng: 11:32 - 19/05/2023 Lượt xem: 226
Giải bóng đá nam HTU LEAGUE 2023 do Đoàn trường Đại học công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU) tổ chức với mục đích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Khởi tranh tháng 4/2023, sau hơn 3 tuần thi đấu trải qua 16 trận đấu, với hơn 40 bàn thắng, ngày 10/5/2023, đã đi đến trận đấu chung kết, khép lại một giải đấu thành công, để lại nhiều ấn tượng cho các bạn sinh viên HTU.
Đến theo dõi trận chung kết Thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư đoàn trường, các Thầy/Cô Thường vụ BCH Đoàn trường, UVBCH Đoàn trường cùng đông đảo thầy cô giáo, các bạn sinh viên đến cổ vũ cho 2 trận đấu tranh HCĐ và chung kết.
 Phát biểu tại buổi bế mạc và chung kết trao giải thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đoàn thanh niên chia sẻ: “Giải bóng đá nam HTU LEAGUE là giải đấu thường niên, thu hút đông đảo các bạn tham gia tập luyện và thi đấu. Tham gia giải đấu không chỉ giúp các bạn sinh viên được thư giãn, giải tỏa áp lực từ việc học tập mà còn giúp các bạn sinh viên nâng cao thể trạng của bản thân, được giao lưu học hỏi, mở rộng quan hệ, cải thiện các kĩ năng cần thiết. Đó cũng là tiêu chí trong chương trình rèn luyện sinh viên 5 tốt của Đoàn trường. Đoàn thanh niên HTU hi vọng trong các hoạt động tiếp theo sẽ thu hút được nhiều hơn nữa của các bạn sinh viên tham gia. Chúc cho tất cả các bạn sinh viên HTU luôn tìm được niềm vui cho mình từ những hoạt động ý nghĩa đó”.


 
Đội CNM1 đạt chức vô địch HTU LEAGUE 2023
Giải vô địch bóng đá nam HTU LEAGUE 2023 với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các khoa/trung tâm. Diễn ra từ tháng 4/2023 trong 3 tuần đã trải qua 16 trận đấu từ vòng bảng đến vòng bán kết, giải đấu đã tìm ra 2 đội bóng xuất sắc nhất vào đá trận chung kết CNM1 và TT THM.
Trận chung kết đã diễn ra vô cùng kịch tính, có nhiều pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp, với tinh thần quyết tâm cao 2 đội đã cho khán giả 1 trận đấu mãn nhãn.


 
Tiến Đạt, TT THM có pha không chiến kiểu CR7 để phòng ngự
 
Thủ môn Văn Sơn cứu thua cho TT THM trong loạt đá luân lưu
 
 

 
Vua phá lưới Việt Tiến- CNM1

Thủ môn xuất sắc Ngọc Long-CNM1
 
Kết quả sau 60 phút thi đấu 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1, bước vào loạt đá luân lưu đội CNM1 với bản lĩnh đã chiến thắng với tỉ số 4-2


TT THM đạt huy chương bạc

Trước đó đã diễn ra trận tranh HCĐ giữa FC Điện Khí và FC KT-TT, sau 60 thi đấu đội FC Điện khí đã xuất sắc giành thắng lợi với tỉ số 2-1 qua đó đạt huy chương đồng.


Đội Điện Khí dành huy chương đồng

Giải vô địch bóng đá nam HTULEAGUE 2023 khép lại thành công tốt đẹp, giúp sinh viên nhà trường nâng cao rèn luyện thể lực, tạo không khí vui tươi, đoàn kết sau những giờ học tập căng thẳng, đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh cho sinh viên yêu thích môn bóng đá thể hiện tài năng.
Các giải phụ của giải đấu:
Vua phá lưới Việt Tiến - CNM1 ghi được 7 bàn.
Thủ môn xuất sắc nhất: Ngọc Long - CNM1.
Một số hình ảnh:

 

                                                                      Trần Đức Tiến – Phó BT Đoàn TN


Liên kết website