Trang chủ

Chung kết cuộc thi Lập trình điều khiển Robot 2023

Ngày đăng: 02:44 - 26/05/2023 Lượt xem: 234
Đoàn Ngọc Anh – Khoa Cơ Điện
Sáng ngày 10/5/2023, cuộc thi Lập trình điều khiển Robot 2023 do khoa Cơ Điện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức diễn ra vòng chung kết tại Hội trường C5-202.
TS Hoàng Xuân Hiệp– hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Chung kết cuộc thi Lập trình điều khiển Robot 2023
Cuộc thi Lập trình điều khiển Robot 2023 là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên khoa Cơ Điện. Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi năng động và sáng tạo dành cho sinh viên yêu thích đổi mới sáng tạo và nghiên cứu về robot, hướng dẫn sinh viên những kiến thức chuyên sâu trong quá trình nghiên cứu và chế tạo robot.

Sân thi đấu gồm 2 phần thi Robot vượt mê cung và Robot dò line và gắp vật
Được phát động từ tháng 3/2023, nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, khoa Cơ Điện đã có 8/11 chi đoàn đăng ký tham gia, khẳng định được sự đam mê của sinh viên đối với lĩnh vực Robot.

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị và tổ chức vòng loại cuộc thi đã chọn ra 4 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Mỗi đội tham gia cạnh tranh nhau đến từng giây trong kết quả. Những chướng ngoại vật từ ban tổ chức cuộc thi đã không thể làm khó các chú Robot thông minh của các đội. Ở một số phần thi ban giám khảo đã phải tính đến hệ số phụ thời gian các Robot các đội hoàn thành nhiệm vụ. Những phần thi vô cùng gay cắn mà bất cứ đội nào chiến thắng cũng đều xứng đáng.Trong suốt cả cuộc thi là những tràng pháo tay không ngớt từ phía đại biểu, thầy cô và cổ động viên.

Robot của các đội tại cuộc thi chung kết
 
Trải qua 4 giờ thi đấu, đội Anh em họ Quách của Chi đoàn CĐCK1-K17 đã xuất sắc vươn lên dành giải nhất với tổng số điểm tuyệt đối là 100 điểm; Giải Nhì thuộc về Đội Mê cung của Chi đoàn ĐHCK1-K4, Giải Ba thuộc về Đội Red Devils của Chi đoàn DHD1-K4 và Giải Khuyến khích thuộc về Đội Chiến binh cơ khí của Chi đoàn ĐHCK1-K5
 
Một số hình ảnh khác:

 



© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 62 Tổng truy cập: 18.725.314