Trang chủ

GIAO LƯU GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA CƠ ĐIỆN NĂM 2019

Ngày đăng: 01:59 - 16/09/2019 Lượt xem: 936

Ngày 11/9/2019, khoa Cơ Điện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức buổi “Giao lưu và gặp mặt với tân sinh viên khoa Cơ Điện năm 2019”.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của thầy Phan Đức Khánh - trưởng khoa Cơ Điện, thầy Bùi Anh Tuấn - phó trưởng khoa Cơ Điện và các cán bộ quản lý, giáo viên giảng dạy cùng toàn thể sinh viên trong đó có 57 tân sinh viên mới nhập học năm 2019. Tại  buổi gặp mặt, các thầy cô đã có những chia sẻ tâm huyết về việc dạy và học tại khoa Cơ Điện với các tân sinh.

Đan xen trong chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ khoa và đặc biệt là các tiết mục do chính các bạn tân sinh viên thể hiện. Thay mặt cho toàn thể sinh viên, bạn Nguyễn Đức Hùng sinh viên lớp ĐHĐ – K4  phát biểu cảm tưởng, hứa quyết tâm học tập tốt, hoạt động tốt trong năm học 2019 2020.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

Thầy Phan Đức Khánh phát biểu khai mạc chào mừng

Thầy Bùi Anh Tuấn chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu khoa học

 Thầy Nguyễn Sỹ An chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu khoa học

Tiết mục giao lưu văn nghệ văn nghệ của lớp CĐCK1-K13

Tiết mục giao lưu văn nghệ văn nghệ của lớp DHCK1-K2

Sinh viên Nguyễn Đức Hùng, lớp trưởng lớp DHD1-K4 chia sẻ những cảm xúc trong những ngày đầu nhập học 

Thầy và trò khoa Cơ Điện cùng cùng ca khúc” Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”

Với sự chuẩn bị chu đáo và không khí cởi mở, buổi giao lưu gặp gỡ giữa Khoa Cơ điện với tân sinh viên Khóa 4 đã diễn ra sôi nổi và thành công. Kết thúc chương trình, các bạn tân sinh viên ra về trong sự vui vẻ, phấn khởi về những gì mà mình nhận được trong buổi giao lưu. Đồng thời tình cảm thầy trò cũng càng ngày càng được thắt chặt hơn. Chúc cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn khoa, biệt là các bạn tân sinh viên sẽ đạt được nhiều thành công trong năm học mới. 

Người viết: Đoàn Ngọc Anh-Khoa Cơ điện

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 51 Tổng truy cập: 18.731.785