Trang chủ

Bộ môn Chuẩn bị sản xuất sinh hoạt chuyên môn tháng 9/2021

Ngày đăng: 10:59 - 28/09/2021 Lượt xem: 498
14h30 ngày 25/09/2021, tại hội phòng họp google meet trực tuyến, Tổ môn chuẩn bị sản xuất- khoa Công nghệ may trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã tổ chức họp tổ môn đánh giá công tác tháng 9 và triển khai công tác tháng 10/2021,  thống nhất nội dung thi của một số môn học và nội dung đề cương đồ án môn học của đại học khóa 3.
Tham dự họp tổ môn về phía lãnh đạo nhà khoa đồng chí Chu Mai Hương, Nguyễn Thị Hường phó trưởng khoa Công nghệ may.

Về phía tổ môn chuẩn bị sản xuất- khoa Công Nghệ May có đồng chí TrịnhThanh  HươngTrưởng bộ môn và toàn thể giảng viên trong tổ môn.

Phần 1 đồng chí Trịnh Thanh Hương Trưởng tổ môn chuẩn bị sản xuất trình bày báo cáo tổng kết công tác tháng 9/2021  và kế hoạch triển khai trong tháng 10/2021. Trong báo cáo đồng chí nêu rõ những kết quả đạt được và các tồn tại, thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của tổ môn và triển khai công tác tháng 10/2021 bao gồm tiếp tục giảng dạy theo tiến độ, hoàn thiện  điểm tổng kết học kỳ 2, công tác nghiên cứu khoa học, công tác dự giờ…

Các đồng chí trong tổ môn đóng góp ý kiến về kế hoạch dự giờ giáo viên, khó khăn trong viết bài báo khoa học, phương pháp đổi mới phương pháp giảng dạy…
 
Phần 2:  Chỉnh sửa nội dung đề cương đồ án môn học và điều chỉnh lại trọng số của các tiêu chí đánh giá của đại học khóa 3.
 
Phần 3 đăng ký hình thức thi học kỳ cho 13 môn học của tổ môn phụ trách giảng dạy cho các hệ từ Cao Đẳng đến Đại học.
Tại cuộc họp các giảng viên đã đóng góp ý kiến về các vấn đề nghiên cứu khoa học, khó khăn trong viết bài báo khoa học, kế hoạch dự giờ giáo viên, phương pháp đổi mới phương pháp giảng dạy… Các ý kiến trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cuối cùng là ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Chu Mai Hương  phó trưởng khoa. Đồng chí cũng nhấn mạnh mục tiêu chính của cuộc họp này là đánh giá những bất cập, hạn chế và những việc chưa làm được về công tác giảng dạy và đổi mới phương pháp cũng như công tác chấm thi của tổ môn trong tháng 9 từ đó rút ra kinh nghiệm cho các tháng tiếp theo.

 
BBT website khoa CNM – Nguyễn Thị Hải Duyên
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 54 Tổng truy cập: 18.859.454