Trang chủ

SINH HOẠT CHI BỘ CÔNG NGHỆ MAY 1 THÁNG 4/2024

Ngày đăng: 01:51 - 22/04/2024 Lượt xem: 26

 Cuộc họp chi bộ tháng tư của Công nghệ may 1 được triển khai với nhiều nhiệm vụ tới các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Đặc biệt trong cuộc họp tháng tư này đồng chí Ngô Thị Thanh Mai Bí thư chi bộ đã triển khai các nhiệm vụ được coi là ưu tiên hàng đầu đến toàn thể các đồng chí Đảng viên nắm được và hiểu rõ hơn.

 Đồng chí Ngô Thị Thanh Mai Bí thư chi bộ triển khai công việc

Nội dung cần thiết, được quan tâm và ưu tiên nhất trong cuộc họp được đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh: “Thời điểm quan trọng cho việc tuyển sinh của nhà trường được đặt lên hàng đầu, nên rất mong các đồng chí Đảng viên quan tâm và coi đó là nhiệm vụ quan trọng trong thời điểm này chỉ xếp sau chất lượng giảng dạy. Vậy đề nghị các đồng chí quản lý khoa và các đồng chí quản lý bộ môn triển khai sâu rộng đến các thành viên trong bộ môn”. Đây đang được coi là nhiệm vụ hàng đầu của nhà Trường trong thời điểm vàng để tuyển sinh.

Để hỗ trợ công tác tư vấn tuyển sinh cùng nhà trường đồng chí Bí thư có nhấn mạnh. Khoa sẽ kết hợp chặt nếu có đề xuất tham gia công tác hỗ trợ tư vấn tuyển sinh từ phía phòng TSTT. Trong đó bộ môn Thiết kế sẽ chịu trách nhiệm chính, bởi trong các học phần bộ môn đang phụ trách giảng dạy có những sản phẩm có thể mang đến các trường THPT để các em học sinh được trực tiếp quan sát, cũng như có thể tham gia thực hiện trực tiếp ngay tại chỗ. Để mỗi buổi tư vấn tuyển sinh được thu hút và hấp dẫn hơn với các em học sinh tại các điểm trường mà HTU đến nên có những sản phẩm khác nhau. Các đồng chí trong chi bộ chú ý lắng nghe và nhất trí cao với những nội dung triển khai của đồng chí Bí thư.

Chi bộ CNM1

Những lớp Đảng viên trẻ kế cận trong chi bộ là điều cần thiết, nên trong buổi sinh hoạt tháng tư đồng chí Bí thư đã triển khai đến các đồng chí trong chi bộ quan tâm và giới thiệu cho chi bộ những đoàn viên sinh viên ưu tú trong lớp học phần đang giảng dạy xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Giao nhiệm vụ cho ĐTN kết hợp với các đồng chí GVCN/CVHT lựa chọn những đoàn viên sinh viên có thành tích cao trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do ĐTN và nhà trường tổ chức.

Ngoài những nội dung trên chi bộ còn triển khai và thảo luận một số nội dung.

Chỉ thị số 31-CT/TW, ngày 19/3/2024 của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động trong tình hình mới.

Công văn số 378-CV/BTGĐUK, ngày 17/1/2024 của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Chi bộ cùng nhau thảo luận rất sôi nổi về một số nhiệm vụ chuyên môn khoa đang chịu trách nhiệm giảng dạy cho sinh viên trong trường và các nội dung giảng dạy cho các lớp doanh nghiệp ngoài trường…./.         

Đỗ Thị Thu Hà_Chi bộ CNM1


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 40 Tổng truy cập: 18.810.534