Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA CÔNG NGHỆ SỢI - DỆT

CHUYẾN ĐI THAM QUAN TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH CÔNG NGHIỆP DỆT MAY - HANOITEX 2022

Ngày đăng: 01:57 - 25/11/2022 Lượt xem: 276
Ngày 23/11/2022 Khoa Sợi dệt – Trường ĐHCN Dệt May Hà Nội đã tiến hành tổ chức chuyến đi tham quan triển lãm đầy ý nghĩa tại Trung tâm triển lãm ICE, Cung văn hóa Việt - Xô, Hà Nội. Trải nghiệm giúp thầy trò Khoa Sợi dệt HTU tìm kiếm những trải nghiệm mới, nguồn cảm hứng mới, để thấy cuộc sống còn rất nhiều điều cần tìm hiểu, để thấy rằng việc học tập không phải chỉ trên giảng đường, mà hãy học trên từng bước chân mình đã đi qua...

Trải nghiệm thực tế được coi là hoạt động thường xuyên của Khoa Công nghệ Sợi dệt và là hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên cọ sát thực tế, quảng bá cho hình ảnh của khoa và nhà trường. Vì vậy, các thầy cô và nhà trường đã luôn cố gắng tạo điều kiện để các bạn sinh viên có được nhiều cơ hội đi trải nghiệm thực tế. Chuyến đi không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho các môn học tại trường mà còn tạo ra sự gắn kết giữa thầy – trò, giữa sinh viên – sinh viên và mang lại nhiều kỷ niệm khó quên.   

Chuyến đi tới Cung văn hóa Việt - Xô, Hà Nội các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về: Thiết bị và dây chuyền kéo sợi; Thay đổi cự ly máy chải, cự ly suốt máy ghép, máy thô, máy con, máy đánh ống; Hệ thống nối sợi tự động trên máy kéo sợi con; Hệ thống nối sợi tự động trên máy đánh ống; Các thiết bị thí nghiệm trên dây chuyền kéo sợi.

Cảm ơn các thầy cô trong Ban lãnh đạo nhà trường, các phòng ban chức năng đã tạo điều kiện và động lực cho thầy trò học tập sáng tạo và trải nghiệm.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến đi:








 
          Nguyễn Nhật Thành - Ban biên tập website khoa Sợi Dệt
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 125 Tổng truy cập: 18.695.672