Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA CÔNG NGHỆ SỢI - DỆT

Hoạt động hiến máu tình nguyện của CBGV và sinh viên khoa Sợi dệt 2023

Ngày đăng: 10:16 - 23/11/2023 Lượt xem: 93

Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường. Ngày hội hiến máu tình nguyện tháng 11/2023

Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí có thể giữ họ lại trên cuộc đời này. Công đoàn trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội kết hợp với Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với tinh thần và nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Sợi dệt đã nhiệt tình hướng ứng "Ngày hội hiến máu" nhằm chia sẻ những giọt máu của mình gửi đến người bệnh cần máu.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội. Qua chương trình Hiến máu tình nguyện, CBGV và sinh viên khoa Sợi dệt tự hào đóng góp một phần lượng máu vào quỹ máu của cộng đồng, để cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Một số hình ảnh CBGV tham gia hiến máu







  Nguyễn Nhật Thành- Ban biên tập website khoa Sợi Dệt


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 31 Tổng truy cập: 18.738.966