Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA CÔNG NGHỆ SỢI - DỆT

Sinh viên khoa Công nghệ Sợi dệt tại Hội thi xếp sách nghệ thuật HTU 2024

Ngày đăng: 09:49 - 19/04/2024 Lượt xem: 23

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4 ; Ngày sách và Bản quyền thế giới 23/4. Sáng ngày 16/04/2024, Trung tâm Thông tin thư viện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tổ chức cuộc thi “Xếp sách nghệ thuật và tìm hiểu thư viện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội”.

Cuộc thi là nơi tranh tài của 8 đội đến từ khoa Kinh tế, khoa Công nghệ May, Khoa Sợi Dệt, Khoa Cơ điện, Khoa Thời trang và Trung tâm Thực hành may.

Bằng những cuốn sách; cuốn giáo trình; tạp chí ngành, các đội thi đã sáng tạo nhiều mô hình có ý nghĩa xoay quanh các chủ đề như: Biển đảo - Quê hương, truyền thống cách mạng, di tích văn hoá lịch sử, hành trình phát triển của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội…

Ảnh 1: Chủ đề “ Thăng Long” - Khoa Sợi Dệt

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, các đội thi đã có được những trải nghiệm đáng quý với  sự tự tin, bản lĩnh, tinh thần đồng đội và trân trọng nguồn tri thức mà sách mang lại.

Bên cạnh phần thi xếp sách nghệ thuật, các bạn khán giả còn được tìm hiểu thêm về thư viện của trường thông qua trò chơi minigames với nhiều phần quà hấp dẫn.
 
Kết thúc cuộc thi “Xếp sách nghệ thuật” Ban tổ chức đã trao tặng: Đội của khoa Công nghệ Sợi dệt đạt giải Nhì, thành tích rất đáng khích lệ

TS. Nguyễn Thu Phượng, phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhì cho khoa CN Sợi Dệt

Hội thi xếp sách nghệ thuật năm nay là một trong những hoạt động ý nghĩa góp phần tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách và khuyến khích phong trào đọc sách trong sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội nói riêng và trong cộng đồng nói chung. Qua đó, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để sinh viên có điều kiện giao lưu, học tập, góp phần xây dựng “trường học thân thiện, sinh viên tích cực”.

Một số hình ảnh liên quan





 Nguyễn Nhật Thành- Ban biên tập website khoa Công nghệ Sợi Dệt


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 63 Tổng truy cập: 18.791.250