Khai giảng lớp Giám đốc xí nghiệp Dệt may thành viên khóa 5 năm 2018

Ngày đăng: 08:20 - 08/05/2018 Lượt xem: 1.401
Ngày 07/5/2018, tại Hà Nội, Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý Doanh nghiệp Dệt may đã phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức khai giảng lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt may thành viên khóa 5 năm 2018.
 

 
Toàn cảnh buổi khai mạc
 
Tới dự buổi lễ về phía Tập đoàn Dệt May Việt Nam có ông Nguyễn Khánh Sơn – Giám đốc điều hành Tập đoàn kiêm Giám đốc TTĐT cán bộ quản lý doanh nghiệp, ông Đặng Ngọc Quân – Trưởng Ban Quản lý Nguồn nhân lực Tập đoàn; về phía trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có TS. Hoàng Xuân Hiệp – Hiệu trưởng nhà trường kiêm Phó Giám đốc TTĐT cán bộ quản lý doanh nghiệp, các đồng chí trong BGH, trưởng các đơn vị chức năng trong nhà trường và 20 học viên đến từ các đơn vị thành viên Tập đoàn tại phía Bắc.
 
 
Ông Nguyễn Khánh Sơn- Giám đốc điều hành Tập đoàn phát biểu
 
Phát biểu chỉ đạo khóa học, ông Nguyễn Khánh Sơn- Giám đốc điều hành Tập đoàn kiêm Giám đốc TTĐT cán bộ quản lý doanh nghiệp nhấn mạnh trước thách thức của cuộc cách mạng 4.0 tới ngành Dệt May, học viên lớp học sẽ  tiếp thu được các kiến thức tại khóa học để áp dụng vào công việc tại doanh nghiệp.
 
 
Học viên Trần Văn Kiểm phát biểu

Thay mặt học viên lớp học, học viên Trần Văn Kiểm đến từ Công ty Cổ phần Dệt May Nam Định gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, lãnh đạo doanh nghiệp và trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tạo điều kiện mở khóa học để tất cả học viên có cơ hội cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Học viên Trần Văn Kiểm cũng xin hứa sẽ tập trung nghiêm túc, phát huy hết trí tuệ học tập tốt, chấp hành nghiêm nội quy của khóa học để vừa đảm bảo yêu cầu công tác vừa đảm bảo kết quả học tập tốt.
 
 
TS. Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội phát biểu

Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã điểm qua những thuận lợi và thách thức của ngành Dệt May trong quý I năm 2018 qua đó ông nhấn mạnh nhiệm vụ của giám đốc nhà máy là quản trị con người, thiết bị, chất lượng, năng suất… với gần 5 năm kinh nghiệm trong tổ chức đào tạo các lớp Giám đốc xí nghiệp Dệt May, khóa học do Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp sẽ cung cấp cho học viên những thông tin cần thiết, phương pháp tiếp cận, kiến thức kỹ năng cần thiết để điều hành nhà máy may, sợi, dệt, nhuộm…
 


Ông Đặng Ngọc Quân-Trưởng Ban Quản lý Nguồn nhân lực Tập đoàn công bố Quyết định thành lập lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp Dệt May thành viên khóa 5
 
Lớp học diễn ra từ ngày 7/5/2018 đến ngày 4/6/2018 với sự tham gia giảng dạy của lãnh đạo Tập đoàn Dệt May, các giảng viên trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, các cán bộ nghiên cứu của Viện Dệt May, các chuyên gia nổi tiếng có trình độ chuyên sâu và kinh nghiệm. Nội dung chương trình học được thiết kế với các modul phù hợp với từng loại xí nghiệp như xí nghiệp may, sợi hay dệt nhuộm nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cốt yếu để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh, năng động, nhạy bén thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh doanh; có đủ năng lực, trình độ để lãnh đạo quản lý doanh nghiệp hoạt động có chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh cao trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay.

Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong những năm qua luôn nhận được  sự tín nhiệm của Tập đoàn Dệt may Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài Tập đoàn trong việc đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ chuyên môn và nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành.Trường sẽ không ngừng phát huy thế mạnh trong đào tạo nhân lực để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập quốc tế và tiếp cận với công nghiệp 4.0.
HL
 
 

Các bài viết khác

HTU CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
08/03/2024
0 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.455 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.455 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.455 lượt xem

Liên kết website