Ngày 21-23/3/2019, Tập đoàn DMVN (Vinatex) đã tổ chức Khoá đào tạo “Nâng cao năng lực truyền thông nội bộ” cho hơn 40 cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông của Tập đoàn trên cả ba miền Bắc-Trung-Nam. Khóa đào tạo tổ chức với hình thức trực tuyến, do các chuyên gia đào tạo của Blue C đứng lớp.
Ông Lê Tiến Trường – TGĐ Vinatex phát biểu khai giảng khóa học
Trong thời đại thông tin ngày nay truyền thông là một phần quan trọng không chỉ với khối ngành kinh tế mà còn tất cả các ngành. Tuy nhiên, trước tình hình công nghệ truyền thông thay đổi nhanh chóng, nhất là sự phát triển mạnh của các mạng xã hội làm thay đổi hoàn toàn phương thức truyền thông thế giới, thì công tác truyền thông nội bộ cần liên tục đổi mới, sáng tạo. Khóa đào tạo tập trung cập nhật và huấn luyện các kỹ năng truyền thông nội bộ, kỹ năng tổ chức ấn phẩm nội san, ấn phẩm tạp chí chuyên ngành, với nội dung thiết thực, bổ ích, gắn liền với công việc của các cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông của Tập đoàn.
Thầy Lê Quang Vũ-CEO Blue chụp ảnh kỉ niệm với các học viên
Hầu hết đội ngũ làm truyền thông của Tập đoàn và các đơn vị thành viên đều lần đầu tiên tham dự khóa học chuyên ngành này, và thu nhận được kiến thức hữu ích về làm truyền thông một cách chuyên nghiệp, mà trước kia vốn là những người “làm tay trái”, họ chỉ làm truyền thông theo kinh nghiệm học được từ người đi trước.
Hình ảnh lớp học
Qua lớp đào tạo truyền thông nội bộ, các học viên đã nắm được các kỹ năng mới, không chỉ lan tỏa thông tin, đưa tin chính xác và đáng tin cậy, mà còn tạo thông tin sao cho hấp dẫn, có sức hút độc giả.
Trần Thị Thanh Thủy-Khoa Kinh tế