NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP HTU NĂM 2019

Ngày đăng: 04:39 - 19/04/2019 Lượt xem: 9.024
Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối hiệu quả giữa các Doanh nghiệp với sinh viên, thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong việc gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng nhân lực, đảm bảo sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường. Ngày 19/4/2019, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp HTU năm 2019” với sự tham gia trực tiếp của gần 40 doanh nghiệp đến từ các tỉnh Hà Nội, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định và gần 5000 sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.
 
Toàn cảnh ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp HTU năm 2019

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết với bề dày truyền thống 52 năm xây dựng và trưởng thành, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội là địa chỉ tin cậy trong công tác đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành dệt may. Hàng năm, nhà trường cung cấp hàng nghìn kỹ sư, cử nhân có trình độ tay nghề cao, kỹ năng tốt cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với phương châm đồng hành cùng sinh viên trong học tập, giới thiệu việc làm; đồng hành với doanh nghiệp trong tuyển dụng, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, trong nhiều năm qua trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu việc làm, kết nối doanh nghiệp và đã mang lại nhiều kết quả tích cực.
Ngày hội việc làm giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đây là một trong những sự kiện được Trường tổ chức thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chiến lược trong định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên,  tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành cùng phát triển.

 
 
 TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Xuân Hiệp gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ và hợp tác với Trường. Thông qua Ngày hội việc làm, nhà trường mong muốn nhận được những thông tin phản hồi về chất lượng đào tạo, mức độ đáp ứng của sinh viên tốt nghiệp… nhằm giúp Trường tiếp tục hoàn thiện chương trình đào tạo, giáo trình, phương pháp giảng dạy với mục tiêu cao nhất là đào tạo ra đội ngũ nhân lực đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo khi ra trường các doanh nghiệp sẽ sử dụng được ngay không phải đào tạo lại…
 
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia 

Tại ngày hội việc làm, các doanh nghiệp đã thể hiện trách nhiệm của mình trong công tác đào tạo nguồn nhân lực của nhà trường nói riêng và của ngành dệt may nói chung thông qua các suất học bổng dành cho các bạn sinh viên.
 
 
Các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên nhà trường

Trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thỏa thuận giữa trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội với các công ty: Công ty TNHH PIT VINA; Công ty TNHH Youngone Bắc Giang; Công ty CP TCE Vina Denim; Công ty CP May Hưng Long II; Công ty CP dich vụ YGO Việt Nam; Công ty CP-Tổng công ty may Bắc giang LGG trong các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên, hỗ trợ học bổng …và sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. Các thỏa thuận hợp tác trên không chỉ mở rộng mạng lưới liên kết chặt chẽ giữa trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội với các doanh nghiệp mà còn mang nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn sinh viên.
 
TS. Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác
với 
Công ty CP-Tổng công ty May Bắc Giang LGG

 
TS. Hoàng Xuân Hiệp-Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác 
với 
Công ty TNHH Youngone Bắc Giang


Lãnh đạo nhà trường và các doanh nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác 

 
Tham gia Ngày hội việc làm, sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, tư vấn, phỏng vấn trực tiếp vào hàng trăm các vị trí việc làm như: Quản đốc, chuyền trưởng, quản lý các tổ sản xuất, cán bộ kỹ thuật, giảng viên dạy cao đẳng, kỹ thuật viên may mẫu, giác sơ đồ, quản lý và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp may; cán bộ quản lý đơn hàng; chuyên viên lập kế hoạch sản xuất;  trưởng nhóm IE, LEAN; kỹ thuật viên cơ khí sửa chữa thiết bị may, kỹ thuật điện, điện tử… với tổng số gần 20.000 vị trí việc làm cần tuyển dụng của các Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, CTCP - Tổng Công ty may Bắc Giang LGG,  Tổng Công ty May 10 – CTCP, Công ty CP May Hưng Long II... cùng nhiều công ty khác trong lĩnh vực may mặc, gian hàng tuyển dụng kĩ sư làm việc tại Nhật Bản. 
 
 
 
 SV tham gia tuyển dụng tại các gian hàng

Cũng trong khuôn khổ của “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp HTU 2019 ”các  khoa/trung tâm  tổ chức chương trình “tọa đàm chia sẻ cơ hội và triển vọng nghề nghiệp” để giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về ngành đang theo học. Tạo điều kiện cho các bạn được tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp từ các anh chị cựu sinh viên thành đạt từ trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội .
 
Ảnh tọa đàm của khoa Kinh tế

"Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp HTU 2019" đã thu hút gần 5.000 sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong số đó rất nhiều bạn đã tìm được công việc phù hợp. Chia sẻ cảm nhận, các bạn sinh viên bày tỏ vui mừng khi có cơ hội trực tiếp gặp gỡ các nhà tuyển dụng, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị. Bao gương mặt phấn khởi, hào hứng tại ngày hội đã chứng tỏ thành công của chương trình khi đem lại niềm vui, tạo bước đệm tìm việc làm cho các bạn sinh viên HTU.

Chùm ảnh tại 
Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp HTU 2019
 
 
 




















                                                                                                          Phòng TS&TT

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.187 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
14.697 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
188 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
178 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
280 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
21.647 lượt xem

Liên kết website