Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG CTHSSV - THANH TRA GIÁO DỤC

Tổng kết công tác cố vấn học tập học kỳ I năm học 2019 – 2020

Ngày đăng: 09:27 - 28/02/2020 Lượt xem: 802
Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác cố vấn học tập học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2019, chiều ngày 26/2/2020, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức tổng kết công tác Cố vấn học tập (CVHT) học kỳ I năm học 2019 – 2020.


 
Tham dự buổi tổng kết có TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng chức năng; lãnh đạo các khoa đào tạo cùng toàn thể giảng viên đảm nhiệm Công tác cố vấn học tập.


Đ/c Nguyễn Hùng Tâm, trưởng phòng CTHSSV, báo cáo tổng kết công tác CVHT học kỳ I năm học 2019-2020


Tại buổi tổng kết đ/c Nguyễn Hùng Tâm, trưởng phòng CTHSSV và TTGD đã trình bày báo cáo tổng kết công tác CVHT học kỳ I năm học 2019-2020. Báo cáo nêu rõ: “Học kỳ I năm học 2019-2020 về cơ bản công tác cố vấn học tập đã hoàn thành được nhiệm vụ đề ra. Đội ngũ cố vấn học tập ngày càng chuyên nghiệp, am hiểu quy trình, thủ tục, chuyên môn, từ đó đã có những tư vấn, giải đáp kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của sinh viên. Với số lượng 5,01 buổi họp lớp định kỳ/1 học kỳ và các buổi họp lớp đột xuất, các thông tin của nhà trường được CVHT triển khai kịp thời, kết quả học tập, rèn luyện của từng sinh viên được CVHT nắm rõ. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: sinh viên đăng ký không đúng tiến trình, tỷ lệ sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa còn hạn chế ... Nhiệm vụ trọng tâm của công tác CVHT học kỳ II năm học 2019-2020 là tư vấn, định hướng việc làm cho sinh viên năm cuối, đôn đốc sinh viên học tập các học phần khó, khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa…



Đ/c Đặng Thị Hoa- CVHT khoa Công nghệ may phát biểu ý kiến


Các đại biểu thảo luận, trao đổi rất sôi nổi về công tác CVHT, nghe giải đáp trực tiếp những đề xuất kiến nghị; đưa ra giải pháp khắc phục.
 


Đ/c Phùng Thị Hạnh - TP Đào tạo giải đáp trực tiếp các vấn đề CVHT đưa ra
 


Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Hiệu trưởng phát biểu ý kiến
 

TS. Hoàng Xuân Hiệp - Hiệu trưởng nhà trường kết luận

          Kết luận hội nghị TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định tầm quan trọng của công tác CVHT và kết luận trong thời gian tới CVHT cần tập trung đôn đốc sinh viên học tập, đặc biệt sinh viên có lực học trung bình yếu; tư vấn để sinh viên có thể rút ngắn khối lượng học tập; nắm chắc thông tin để các giải đáp về nội quy, quy chế, đăng kí khối lượng học tập và thống kê được kết quả tư vấn cho từng sinh viên; sử dụng các kênh liên lạc như zalo, facebook…để trao đổi, cung cấp thông tin.
 
Phòng CTHSSV
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 43 Tổng truy cập: 18.693.317