Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Cán bộ, giảng viên khoa Thời trang chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2018

Ngày đăng: 02:23 - 14/03/2018 Lượt xem: 1.044
Ngày nay, lễ kỷ niệm “Ngày Quốc tế Phụ nữ” thường được tổ chức rất trang trọng: một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ. Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày để phái mạnh thể hiện tình cảm của mình với những người mà mình yêu quý, “bù đắp” cho những vất vả của những người mẹ tảo tần cho gia đình và xã hội, những người vợ đảm đang, vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.


Nhân ngày 8/3, thay mặt cho Ban giám hiệu, đ/c Hoàng xuân Hiệp- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể đại diện phái nam các phòng ban đã đến từng phòng, khoa/TT để chúc mừng các chị em tràn ngập niềm vui, thành công, hạnh phúc.
 


Đại diện Ban giám hiệu tặng hoa cán bộ giảng viên nữ trong khoa

Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ của khoa Thời trang nói riêng đã không ngừng phấn đấu ;Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh  phúc, đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chung của nhà trường.
 

Đón nhận những lời chúc tốt đẹp và món quà đầy ý nghĩa của nhà trường, của phái nam trong khoa, chị em cán bộ, giảng viên khoa Thời trang quyết tâm cố gắng trong phong trào thi đua: Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và hoàn thành các mục tiêu của Nhà trường. 
 
LA
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 48 Tổng truy cập: 18.402.150