Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

DUYỆT ĐỀ XUẤT BIÊN SOẠN SÁCH THAM KHẢO NĂM HỌC 2024-2025

Ngày đăng: 08:40 - 14/05/2024 Lượt xem: 103

Ngày 9/5/2024, tại phòng B9-101, Hội đồng nghiên cứu khoa học trung tâm Thực hành may đã tiến hành duyệt đề xuất biên soạn sách tham khảo năm học 2024-2025  “Công nghệ may váy” do ThS. Hoàng Thị Như Phượng  - Phó trưởng bộ môn THM3 làm chủ biên.

Thành phần hội đồng theo quyết định gồm các thành viên: ThS. Đặng Thị Thúy Hồng - Giám đốc trung tâm - Chủ tịch hội đồng; ThS. Ngô Thị Xuân Thủy – Phó Giám đốc - Ủy viên; ThS. Dương Thị Hồng Lượng – Trưởng bộ môn THM1 - Ủy viên; ThS. Nguyễn Thu Thủy – Trưởng bộ môn THM2 - Ủy viên; ThS. Nguyễn Thị Thành – Trưởng bộ môn THM3 - Thư ký.

Thay mặt nhóm biên soạn ThS. Hoàng Thị Như Phượng đã báo cáo tóm tắt mục đích, lý do và nội dung cuốn sách biên soạn. Với mục đích phục vụ học tập cho sinh viên, trong quá trình vận dụng, kế thừa những kiến thức cơ bản đã học từ quần âu, sơ mi, áo jacket để nghiên cứu may các sản phẩm váy từ cơ bản đến mở rộng. Việc đào tạo những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về may mặc, thời trang gắn liền với thực tế sản xuất là phương châm xuyên suốt quá trình giảng dạy của nhà trường. Do đó cuốn sách là tài liệu tham khảo cho các cán bộ kỹ thuật trong các doanh nghiệp may các loại sản phẩm nói chung và váy thời trang nói riêng. Với các hình vẽ minh hoạ cụ thể, rõ ràng, nội dung hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, dễ nhớ và có khả năng chuyển hoá kiến thức thành kỹ năng nghề nghiệp. Thông qua cuốn sách này sinh viên có thể nghiên cứu được một số phương pháp may và vận dụng các thiết bị chuyên dùng, cữ, gá…trong sản xuất công nghiệp vào các bài học để nâng cao năng xuất, chất lượng trong các học phần thực hành may, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

 Sau khi nghe nhóm biên soạn báo cáo các thành viên trong hội đồng cũng đưa ra những ý kiến, nhận xét đóng góp cho nhóm. ThS. Đặng Thị Thúy Hồng - Chủ tịch hội đồng kết luận nhóm biên soạn chỉnh sửa, bổ sung đề xuất theo nhận xét của hội đồng trung tâm để gửi duyệt đề xuất cấp trường.

Dưới đây là một số hình ảnh.

ThS. Hoàng Thị Như Phượng – Chủ biên báo cáo

Toàn cảnh cuộc họp

ThS. Phạm Kim Thúy - THM


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 1.079 Tổng truy cập: 19.978.705