Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

Hội nghị đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Trung tâm năm học 2019-2020

Ngày đăng: 09:07 - 17/12/2019 Lượt xem: 652
Ngày 13/12/2019, Trung tâm Thực hành may đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa SV với Lãnh đạo Trung tâm năm học 2019-2020. Chủ trì Hội nghị là cô Ngô Thị Xuân Thủy – Phó giám đốc trung tâm. Tham dự Hội nghị có cô Đặng Thị Thúy Hồng -  Giám đốc, cô Dương Thị Hồng Hạnh, cô Nguyễn Thị Lanh - Phó giám đốc cùng các cô quản lý các tổ chuyên môn, tổ phục vụ học tập, GVCN, giáo vụ và hơn 100 SV đại diện các lớp CĐM-K13,K14,K15.
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
Hoạt động đối thoại giữa sinh viên (SV) với lãnh đạo Nhà trường/ Khoa/ trung tâm là một hoạt động mang ý nghĩa trong việc củng cố và nâng cao hiệu quả của khối thống nhất trong nhà trường bao gồm: SV, cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý. Qua hoạt động này, SV thấy được sự quan tâm của Nhà trường đối với các em, tạo điều kiện để các em có thể đề đạt, phản hồi, đề xuất nguyện vọng, ý kiến của mình. Đây là hoạt động mà trường Đại học công nghiệp Dệt may Hà Nội nói chung và Trung tâm Thực hành may nói riêng thực hiện hàng năm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo  của trường.

Tại Hội nghị đối thoại, cô Đặng Thị Thúy Hồng Giám đốc trung tâm đã đại diện cho lãnh đạo Trung tâm THM giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi của SV liên quan tới hoạt động đào tạo như: cơ sở vật chất phục vụ đào tạo (Phòng học lý thuyết, thực hành …); giáo trình, tài liệu học tập; việc đánh giá kết quả: học tập, kiểm tra, thi, thực tập; môi trường, y tế, vệ sinh, nước uống, dịch vụ căng tin trường học; ý kiến liên quan đến nội trú, ngoại trú, đánh giá rèn luyện, khen thưởng; hoạt động hướng nghiệp; hệ thống thông tin thư viện, Wifi; học phí, học bổng; tiến độ học tập; việc tư vấn chế độ chính sách, cấp giấy xác nhận cho HSSV.

Cô  Đặng Thị Thúy Hồng- GĐ trung tâm giải đáp các ý kiến thuộc phạm vi Trung tâm
 
Hội nghị cũng nhận được một số ý kiến trực tiếp từ phía SV CĐM-K13 liên quan đến quá trình thực tập sản xuất về các vấn đề: chế độ bồi dưỡng, cách tính lương cho SV, thái độ của cán bộ tổ sản xuất… và đã được cô Ngô Thị Xuân Thủy – Phó giám đốc Trung tâm giải đáp.

Sinh viên CĐM-K13 phát biểu ý kiến
Với mục đích xây dựng Nhà trường ngày một phát triển, lấy SV là chủ thể, cuộc đối thoại giữa SV với Lãnh đạo trung tâm là cần thiết và góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động đào tạo, nâng cao thương hiệu của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong hệ thống các trường đại học trên cả nước. Qua buổi đối thoại này, Lãnh trung tâm có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, các hoạt động phục vụ đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị của SV.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị
Cô Ngô Thị Xuân Thủy- PGĐ trung tâm phát biểu khai mạc Hội nghị
  
Ca khúc Nàng thơ xứ huế của SV Ngô Thị Tú CDM4-K13

Tiết mục múa của SV CĐM – K15

Trần Hoài Sơn thể hiện ca khúc “ giai điệu tổ quốc’’
 
Ban biên tập Website
Dương Văn Long
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 86 Tổng truy cập: 18.717.045