Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

THI KẾT THÚC HỌC PHẦN MAY MẪU ĐỐI – CĐM_K17 HỌC KỲ 2 NĂM HỌC 2023-2024

Ngày đăng: 03:17 - 05/04/2024 Lượt xem: 26

Ngày 04/04/2024, trung tâm Thực hành may tổ chức thi kết thúc học phần May mẫu đối cho sinh viên lớp CĐM-K17, tại các phòng thực hành may khu B.

Học phần may mẫu đối với mục tiêu: Xây dựng được quy trình may mẫu đối, kiểm tra chất lượng sản phẩm quần âu, áo sơ mi; Phân tích được quy trình, phương pháp nghiên cứu hồ sơ kỹ thuật mã hàng; Phân tích được tính chất nguyên phụ liệu sử dụng ảnh hưởng tới quá trình may mẫu đối; Đề xuất được các loại cữ, gá, dưỡng, thiết bị sử dụng sản xuất cho mã hàng; May được mẫu đối sản phẩm quần âu, áo sơ mi đúng trình tự, phương pháp đạt yêu cầu kỹ thuật mã hàng; Kiểm tra được chất lượng sản phẩm mẫu, khớp mẫu theo tiêu chuẩn kỹ thuật, tổng hợp được các lỗi trong quá trình may mẫu đối và đề xuất các phương án cải tiến phù hợp; Đánh giá được chất lượng công việc sau khi hoàn thành và kết quả thực hiên may mẫu đối quần âu, áo sơ mi.

Thi kết thúc học phần giúp sinh viên củng cố được kiến thức và kỹ năng đã học. May hoàn chỉnh sản phẩm và kiểm tra chất lượng sản phẩm khâu thành phẩm.

Sau khi học xong thực hành từ tuần 32-34 (60h), sinh viên được làm bài thi kết thúc học phần với nội dung: Nghiên cứu tiêu chuẩn kỹ thuật và thực hiện các nội dung sau: Thiết kế các mẫu làm dấu, may mẫu đối quần âu nam theo tài liệu kỹ thuật, tổng hợp lỗi trong thời gian 230 phút. Trong buổi thi các bạn sinh viên rất chăm chú, nghiêm túc, khẩn trương làm bài và hoàn thành bài thi đúng thời gian quy định.

       Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thi.

Sinh viên thực hiện bài thi: Nội dung Làm mẫu sang dấu

Sinh viên thực hiện bài thi: Nội dung May hoàn chỉnh sản phẩm



Sinh viên thực hiện bài thi: Nội dung KTCLSP

                                     Phạm Kim Thúy - THM


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 92 Tổng truy cập: 18.767.024