Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THỰC HÀNH MAY

TỔ THM1 - HỌP CHUYÊN MÔN SÂU THÁNG 1 NĂM 2024

Ngày đăng: 03:23 - 19/01/2024 Lượt xem: 113

Kiểm tra đánh giá là khâu quan trọng của quá trình dạy học, có tác động mạnh và hiệu quả đến sự thay đổi trong quy trình đào tạo, nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng chuẩn đầu ra của học phần. Để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, việc xây dựng đề thi, đề kiểm tra đã được thực hiện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: đề thi tự luận, thực hành, tiểu luận, thi trắc nghiệm, thi vấn đáp, thi vấn đáp kết hợp tự luận. Quá trình rà soát nội dung, bảng trọng số cấu trúc, tiêu chí chấm điểm giúp giảng viên hiểu rõ việc xây dựng đề thi, kiểm tra dựa vào chuẩn đầu ra của chương trình, mục tiêu học phần, nội dung học phần đảm bảo đúng yêu cầu phù hợp với trình độ của sinh viên.

Ngày 17/1/2024 Bộ môn THM1- Trung tâm Thực hành may đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn sâu với nội dung rà soát bảng trọng số, tiêu chí đánh giá, đề kiểm tra lý thuyết học phần Công nghệ may 1 tại văn phòng tổ bộ môn THM1. Chủ trì cuộc họp là đ/c Dương Thị Hồng Lượng – Trưởng bộ môn. Tham dự buổi họp có đ/c Đặng Thị Thuý Hồng – Giám đốc Trung tâm THM cùng toàn thể các giảng viên trong tổ.

Toàn cảnh cuộc họp

Đ/c Phạm Thị Hương – Phó trưởng bộ môn đã trình bày nội dung, cơ sở đưa ra nội dung và trọng số cấu trúc của đề kiểm tra. Cuộc họp đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đ/c trong tổ để đề kiểm tra đảm bảo các tiêu chí đánh giá đáp ứng chuẩn đầu ra của học phần CNM1.

Dưới đây là một số hình ảnh trong cuộc họp:

Đ/c Đặng Thị Thuý Hồng – GĐ Trung tâm THM đóng góp ý kiến

Đ/c Dương Thị Tâm ( Ngồi giữa) đóng góp ý kiến

Đ/c Dương Thị Hồng Lượng – Trưởng bộ môn – Kết luận cuộc họp

Phạm Kim Thúy- TT THM


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 97 Tổng truy cập: 18.733.573