Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA TIN HỌC - NGOẠI NGỮ

BỘ MÔN NGOẠI NGỮ HỌP TRỰC TUYẾN CÔNG TÁC THÁNG 6/2021 VÀ DỰ KIẾN TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ THÁNG 7/2021

Ngày đăng: 08:44 - 23/06/2021 Lượt xem: 482
 
Trước diễn biến phức tạp về tình hình dịch bệnh covid -19 của một số tỉnh Bắc Giang,Bắc Ninh và yêu cầu phòng chống dịch của TP Hà Nội và tỉnh Bắc Ninh, cán bộ, giảng viên nhà trường không giảng dạy tập trung tại trường và tạm thời cho sinh viên nghỉ hè đến hết ngày 27/6/2021. Ngày 21 tháng 6 năm 2021 tổ bộ môn Ngoại ngữ đã tổ chức  cuộc họp trực tuyến để tổng kết các nhiệm vụ tháng 6 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 7 năm 2021 với sự tham gia đông đủ của  các giảng viên trong tổ bộ môn.
 
Đồng chí Lê Nguyên Hương – phó  trưởng bộ môn  trình bày báo cáo tổng kết công tác tháng 6/2021. Trong báo cáo đồng chí nêu rõ những kết quả đạt được và các mặt tồn tại, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của tổ môn. Sau đó , đồng chí triển khai công tác tháng 7/2021 bao gồm các nhiệm vụ như sau: giảng viên tiếp tục tham gia lớp học TOEIC để luyện thi nâng cao đạt chuẩn quốc tế; sẵn sàng giảng dạy các lớp online cho học phần Tiếng Anh cơ bản dành cho sinh viên năm 2 năm 3 có nhu cầu học để theo kịp tiến trình và các lớp ôn luyện cho sinh viên có nhu cầu học ôn thi Tiếng Anh tăng cường trình độ A2 và trình độ B1 vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 để đáp ứng chuẩn đầu ra; đồng chí Hậu và Thụy tiếp tục giảng dạy online cho lớp CDTT2-K16LGG Bắc Giang kết thúc vào cuối tháng 6 và đề xuất hình thức thi trực tiếp khi sinh viên quay trở lại trường học; tổ môn còn góp ý cho dự thảo quy định đào tạo Đại học. Ngoài ra , tổ bộ môn có đề xuất làm đề tài nghiên cứu khoa học với hệ thống bài giảng và bài tập bổ trợ online nhằm giúp sinh viên đạt chuẩn đầu ra TOEIC 450 quốc tế vào năm 2025.
Tại cuộc họp các giảng viên đã đóng góp ý kiến về các vấn đề nghiên cứu khoa học, công tác giảng dạy và đổi mới phương pháp giảng dạy. Các ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với tinh thần cuộc họp trong thời kỳ chống dịch an toàn hiệu quả, cuộc họp diễn ra tập trung nghiêm túc với tinh thần cùng nhau xây dựng một tập thể đoàn kết, thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ đề ra.
Đỗ Thị Thanh Mai
 

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại Học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Online: 57 Tổng truy cập: 18.707.938