Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA TIN HỌC - NGOẠI NGỮ

Công đoàn khoa Tin học - Ngoại ngữ tham gia giải thi đấu thể thao năm 2019

Ngày đăng: 08:24 - 02/05/2019 Lượt xem: 896

Nhằm nâng cao thể chất, sức khỏe, tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao của cán bộ,  giảng viên, từ ngày 17/4 đến  24/4/2019, Công đoàn Khoa Tin học Ngoại Ngữ đã tham gia giải thi đấu thể thao năm 2019 do Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức.

 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019) và chào mừng ngày Quốc tế lao động 1/5. Chương trình cũng nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho đội ngũ cán bộ giảng viên.  Đồng thời tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, đoàn viên, viên chức nhà trường  được luyện tập, giao lưu, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn và giữa các đơn vị trong nhà trường.

Giải thi đấu thể thao đã  huy động hơn 200 vận động viên toàn trường là cán bộ, giảng viên, CNV  tham dự ở 2 nội dung:  Kéo co đồng đội Nam - Nữ và thi đấu nhảy bao bố đồng đội đôi Nam - Nữ. Hưởng ứng phong trào thi đấu thể thao toàn trường, công đoàn  khoa Tin học - Ngoại Ngữ  tham gia giải thi đấu lần này có 16 đoàn viên công đoàn tham dự cho 2 nội dung dự thi.Với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình của Ban chấp hành công đoàn khoa Tin học - Ngoại Ngữ, ngay từ những ngày đầu diễn ra hội thi các đoàn viên công đoàn rất hăng say luyện tập để chuẩn bị cho hội thi.

Các công đoàn viên thi đấu kéo co

Cặp đôi nhảy bao bố

Các công đoàn viên đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần giao lưu, đoàn kết và nỗ lực hết mình, mang lại nhiều kỷ niệm và những tiếng cười sảng khoái, giảm bớt những mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đỗ Thị Thanh Mai – Khoa THNN

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại Học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Online: 16 Tổng truy cập: 18.719.802