Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA TIN HỌC - NGOẠI NGỮ

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Thành phố Hà Nội năm học 2017-2018

Ngày đăng: 09:38 - 26/12/2017 Lượt xem: 1.059
Ngày 23/10/2017, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2017 với sự tham gia của đội ngũ giáo viên tiêu biểu đến từ 39 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã lựa chọn 05 giáo viên là những cá nhân xuất sắc, đại diện các Khoa, Trung tâm nhà trường tham dự Hội giảng lần này.
 
IMG_6087
 
Theo Kế hoạch số 1622/KH – SLĐTBXH ngày 07 tháng 6 năm 2017 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội về Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp thành phố Hà Nội năm 2017. Theo đó, mỗi giảng viên tham dự Hội giảng thực hiện trình giảng 01 bài giảng được bốc thăm ngẫu nhiên trong danh sách 03 bài giảng do giảng viên tự chọn và đăng kí với Ban Tổ chức Hội giảng. Các bài trình giảng của tại Hội giảng bao gồm: Bài giảng lý thuyết (thời gian trình giảng là 45 phút), bài giảng thực hành (phần hướng dẫn ban đầu, thời gian trình giảng là 45 phút) và bài giảng tích hợp (thời gian trình giảng là 60 phút). Hội giảng diễn ra từ ngày 23 đến hết 26/10/2017.

IMG_6040
 
Giảng viên Trần Đăng Nhàn đang thực hiện tiết giảng
 
 Đại diện khoa Tin học – Ngoại Ngữ tham gia hội thi lần này có giảng viên Trần Đăng Nhàn tham gia hội thi với bài giảng “Thiết kế vải Caro sử dụng kiểu dệt triển khai”. Đây là bài học thực hành thuộc môn Tin học ứng dụng được giảng dạy cho sinh viên khối ngành cao đẳng sợi, dệt và công nghệ may, môn học này giúp sinh viên khối ngành sợi dệt và công nghệ may của nhà trường được tiếp cận với công nghệ hiện đại trong thiết kế các mẫu vải phục vụ trong lĩnh vực sản xuất sợi dệt và công nghệ may. Kết thúc buổi hội giảng, các thành viên trong Ban giám khảo hội thi đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, phương pháp giảng dạy của giảng viên đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục để bài giảng đạt kết quả cao hơn
 
Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp thành phố Hà Nội năm 2017 là hoạt động thiết thực, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua trong công tác đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, đồng thời, tuyển chọn những nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tiêu biểu để tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018.
 
                                                                                                            Thanh Mai


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại Học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Online: 66 Tổng truy cập: 18.708.132