Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA TIN HỌC - NGOẠI NGỮ

Kiểm tra đầu vào tiếng Anh lớp Vinatex young talent 2022

Ngày đăng: 09:47 - 29/03/2022 Lượt xem: 428
Để hòa nhập với những thay đổi chóng mặt của thế giới trước cuộc công nghệ 4.0, cùng với mong muốn các cán bộ, chuyên viên của ngành Dệt May Việt Nam có thể giao tiếp, làm việc hiệu quả với các đối tác nước ngoài bằng Tiếng Anh, Tập đoàn Dệt May giao cho khoa Tin học Ngoại ngữ - Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức kiểm tra đầu tiếng Anh vào cho lớp Vinatext Young Talent 2022 để phân loại trình độ và mở các lớp đào tạo phù hợp có chất lượng đạt chuẩn đầu ra 500 TOEIC theo chuẩn quốc tế cho học viên.

Nhận nhiệm vụ được giao, khoa Tin học Ngoại ngữ đã tổ chức kiểm tra đầu vào tiếng Anh cho 131 cán bộ, chuyên viên của 15 đơn vị thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam tham gia lớp Vinatext Young Talent 2022 ở 2 miền Bắc –Trung. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các buổi kiểm tra, Khoa Tin học Ngoại ngữ đã gửi đề thi mẫu và hướng dẫn cho các học viên. Để đảm bảo các ca thi, phòng thi diễn ra an toàn, khách quan, công tác tổ chức thi được bố trí từ 2-3 cán bộ coi thi cho mỗi phòng thi. Các học viên đăng ký thi tại 3 địa điểm thi là trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội dành cho học viên tại miền Bắc với 62 học viên, địa điểm thứ 2 được tổ chức thi là Công ty cổ phần Dệt May Huế với 52 học viên,địa điểm thứ 3 được tổ chức thi là Tổng công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ với 17 học viên. Cả 3 địa điểm thi đều được tổ chức an toàn, đảm bảo giãn cách phòng chống dịch.

Một số hình ảnh tại các địa điểm thi:
Phòng thi trường Đại học công nghiệp Dệt May Hà Nội
Cán bộ coi thi phát đề thi

Phòng thi tại Tổng công ty Dệt May Huế

Phòng thi tại Tổng công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ

 
Với tinh thần trách nhiệm cao, khoa Tin học Ngoại ngữ đã tổ chức thành công các buổi thi an toàn, khách quan và đảm bảo chất lượng kỳ thi tốt nhất.
Đỗ Thị Thanh Mai
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại Học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Online: 96 Tổng truy cập: 18.725.142