Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH

Giúp nhân viên thoát khỏi dư âm của kì nghỉ dài

Không có nhiều người thích trở lại với thói quen từ làm việc từ 8,9h sáng đến 5,6h chiều sau khi tận hưởng một kỳ nghỉ dài. Việc phải quay trở lại làm việc khiến nhiều người căng thẳng và bị stress. Dưới đây là một số cách để giúp nhân viên của bạn trở lại và bắt nhịp được với công việc.

Chung sống với những nhân viên "lắm tài nhiều tật"

Quản lý một tập thể đông người, đôi lúc bạn sẽ khó tránh khỏi có một hoặc một vài cấp dưới có cá tính mạnh, thậm chí là có phần “nổi loạn”. Tuy nhiên, có một điều khó phủ nhận rằng, những cá nhân hơi "khác người" đó lại đa phần là những “thiên tài” trong một vài lĩnh vực cụ thể. Thế nên, bạn cần có những chiến lược thông minh để quản lý bộ phận nhân viên “đặc biệt” này.

5 cách giúp bạn rời khỏi văn phòng đúng giờ

Bạn thường (nghe) than phiền rằng công việc quá bận rộn đến nỗi không có thời gian cho gia đình, bạn bè và những mối quan hệ xã hội khác.

Những lỗi lầm muôn thuở cần tránh ghi viết bản mô tả công việc

Ban đang bị ấp lực bởi số ứng viên ứng tuyển cho vị trí đang tuyển dụng không đạt chỉ tiêu? Bị sốc bởi bài đăng tuyển của bạn thậm chí không ai quan tâm và phản hồi? Nếu vấn đề này đang xảy đến với bạn thì điều không ổn có thể không đến từ phía các ứng viên mà là từ bản mô tả công việc (job description – JD) của bạn. Đôi khi thủ phạm của một đợt tuyển dụng không thành công là bản mô tả công việc với nội dung chưa phù hợp hoặc kênh tiếp cận chưa chính xác. Vậy hãy cùng HR Insider điểm qua vài lỗi “kinh điển” của bản mô tả công việc và cách khắc phục chúng.
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy thông tin trên website có hữu ích với bạn không?
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 20 Tổng truy cập: 302.010