[HOÀN KIẾM – HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
Vị trí: NHÂN VIÊN MUA HÀNG -CTY CP QUỐC TẾ PHONG PHÚ – CN HÀ NỘI
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai đặt mua, tìm kiếm nguyên/phụ liệu may mặc.
- Làm đơn hàng đặt vải và đề xuất tạm ứng, thanh toán, theo dõi công nợ.
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch mua vải và nguyên liệu kịp tiến độ sản xuất.
- Đôn đốc nhà cung cấp về thời gian bàn giao vải và nguyên liệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về mua hàng quốc tế
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản và có thể đọc hiểu được tài liệu tiếng anh trong công việc
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Địa điểm: 22 Tông Đản,Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh theo năng lực (9-13 triệu)+ Lương tháng 13+ Thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
CV gửi về phòng HCNS Email: tuyendunghn@ppj-international.com
Zalo tuyển dụng: 0982 760 971