HOẠT ĐỘNG CHĂM LO CHO ĐV&NLĐ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

Ngày đăng: 02:57 - 29/04/2021 Lượt xem: 478
             Thực hiện Kế hoạch số 455/KH-CĐDM ngày 14/12/2020 của Công đoàn Dệt May Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho ĐV&NLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán  2021. Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội ban hành Kế hoạch số 147/KH-BCHCĐT  về việc chăm lo cho ĐV&NLĐ trong dịp Tết Nguyên đán  2021. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn trường nhân dịp tết Nguyên đán.
            Mục đích nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho ĐV&NLĐ nhân dịp đón Tết Nguyên đán – 2021. Tạo đợt hoạt động cao điểm để tổ chức Công đoàn và toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho ĐV&NLĐ nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc năm 2021. Phấn đấu 100%  ĐV&NLĐ đều được đón tết vui vẻ đầm ấm. Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp ĐV&NLĐ nhận thức, hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên Công đoàn; tạo động lực khích lệ, động viên ĐV&NLĐ làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Tập trung hỗ trợ ĐV&NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 và thiên tai, bão lũ; các gia đình chính sách, NLĐ nhiều năm chưa được về quê sum họp với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.  
            Ngày 5/2/2021 (tức 24 tháng Chạp năm Canh Tý), BCH Công đoàn trường đã tiến hành trao quà tết cho 8 đồng chí CBGV, CNV khối hành chính sự nghiệp.
            Ngày 7/2 (tức 26 tháng Chạp năm Canh Tý), tại Trung tâm sản xuất dịch vụ Ban lãnh đạo Trung tâm tiến hành tổ chức trao quà tết cho 15 đồng chí CBCNV khu vực sản xuất, tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thu Phượng, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt BCH CĐT đã tiến hành thăm, hỏi tặng quà của Công đoàn trường và chúc tết toàn thể các đồng chí tham
dự.
     Đồng chí Nguyễn Thu Phượng, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường

            Đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm cũng gửi lời cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí đã gắn bó cùng Trung tâm trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời tặng quà và gửi lời chúc Tết bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc đến toàn thể gia đình các đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm SXDV
 
            Trước đó ngày 01/02/2021 BCH Đoàn trường cũng đã tiến hành tổ chức chương trình “TẾT YÊU THƯƠNG HTU 2021” dành tặng những phần quà tới 45 SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần họ tập và vươn lên trong cuộc sống như lời động viên chia sẻ nhân dịp Tết 2021.
            Đây là các hoạt động có ý nghĩa hàng năm của Trường ĐHCN Dệt May Hà Nội đối với các đồng chí ĐV&NLĐ và các em SV trong trường. Nhà trường hiện đang chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết cho các đồng chí ĐV&NLĐ, các em SV của trường quê tại các vùng dịch không thể về quê ăn tết được đón một cái tết đầy đủ, ý nghĩa tại khu ký túc xá của trường./. 

Một số hình ảnh trao quà tết cho các đồng chí ĐV&NLĐ
 







Liên kết website