Đoàn thanh Niên HTU tổ chức chương trình “Tết Yêu Thương – Tân Sửu 2021”

Ngày đăng: 03:47 - 02/02/2021 Lượt xem: 665
Sáng ngày 01/02/2021, Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội (Đoàn HTU) tổ chức chương trình “Tết yêu thương – Tân Sửu 2021” dành các bạn sinh viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Tham dự chương trình có các đồng chí ban chấp hành Đoàn trường, các thày, cô CVHT, đại diện các chi đoàn của Đoàn trường.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Bí thư đoàn trường phát biểu khai mạc
 
Đây là năm thứ 3 Đoàn thanh hiên HTU tổ chức chương trình “Tết yêu thương”, nó đã trở thành truyền thống của Đoàn HTU, với mong muốn mang lại một mùa Xuân thật ý nghĩa và ấm áp cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó thể hiện sự quan tâp sâu sắc, sẻ chia, động viên, khuyến khích của thày và trò nhà trường đối với các bạn sinh viên có tinh thần vươn lên trong cuộc sống. Chương trình đã trao tặng 45 phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 25 triệu đồng.
 
Đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đoàn trường trao quà cho các bạn sinh viên
 
Thời điểm diễn ra chương trình cũng là lúc đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên hoạt động “Tết yêu thương” được tổ chức đơn giản và ấm cúng. Toàn bộ các em sinh viên, thầy cô tham dự đều đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp phòng ngừa Covid-19.
Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của thày và trò nhà trường chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để đoàn viên nỗ lực vươn lên trong học tập.
 
Một số hình ảnh:







Đoàn TN HTU

Liên kết website