KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM HTU 2020

Ngày đăng: 08:07 - 11/07/2020 Lượt xem: 738

Với mục đích rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên nhà trường sau những giờ học tập trên giảng đường, ngày 10/7/2020, Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp dệt May Hà Nội (HTU) đã tổ chức khai mạc Giải bóng Nam HTU – league 2020.

Thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư ĐTN Phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đoàn trường chia sẻ Giải bóng đá nam HTU – League 2020 nằm trong chương trình hoạt động Đoàn thanh niên HTU, với mục đích rèn luyện các đoàn viên, thanh niên nhà trường phát triển toàn diện về thể lực và trí lực. Giải bóng đá là nơi các đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, qua đó để trau dồi thêm kỹ năng sống, kiến thức trong học tập và đồng hành trong cuộc sống. Đoàn thanh niên HTU hi vọng tất cả các đoàn viên, thanh niên tham gia giải đấu với tinh thần thể thao quyết tâm, sôi nổi, vô tư, cao thượng, để tất cả có một giải đấu thành công tại nơi được coi là ngôi nhà thứ hai của mình.

Các đội bóng tham dự giải đấu

Giải bóng đá nam HTU-league 2020 dự kiến diễn ra trong tháng 7. Giải với sự tham gia của 10 đội đến từ các khóa của các liên chi đoàn bao gồm: liên chi đoàn Công nghệ may; liên cho đoàn Thời trang; liên chi đoàn Thực hành may; liên chi đoàn Sợi Dệt; đội thanh niên kí túc xá. Giải đấu diễn ra 4 vòng (vòng đấu bảng, vòng tứ kết, bán kết và chung kết). Chắc chắn đây sẽ là giải đấu hấp dẫn với những trận cầu đỉnh cao và kịch tính, sẽ cống hiến cho toàn thể khán giả những trận đấu nhiều cảm xúc và những bàn thắng đẹp.


Trận khai mạc giữa Designer FC và FC anh thợ may

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giải đấu giữa hai đội Designer FC và FC anh thợ may, với sự cổ vũ của gần 1000 cổ động viên là những thày, cô giáo và các bạn sinh viên nhà trường. Các cầu thủ hai đội đã cống hiến có khán giả những pha bóng vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, khán giả phải đợi đến những phút cuối hiệp 1 mới được chứng kiến bàn thẳng sau vô số tình huống hãm thành nguy hiểm. Sau bàn thắng mở tỉ số, Designer FC đã làm chủ trận đấu hoàn toàn và liên tiếp 3 bàn vào đội FC anh thợ may để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0. Các trận đấu của giải đấu sẽ liên tiếp diễn ra trong các buổi chiều hàng ngày, rất thuận lợi cho các bạn tham gia thi đấu và cổ vũ cho giải đấu.

Một số hình ảnh khác:

 







 Phòng TS&TT


Liên kết website