Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và Gala chào tân sinh viên HTU 2020

Ngày đăng: 05:13 - 21/11/2020 Lượt xem: 555

Nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và chào đón tân sinh viên HTU 2020,  tối ngày 18/11/2020, được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU), Đoàn thanh niên HTU đã tổ chức chương trình “Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và Gala chào tân sinh viên HTU 2020” như một lời tri ân đầy ý nghĩa tới thầy cô nhà trường và món quà dành cho các bạn tân sinh viên Đại học Khóa 5 và Cao đẳng Khóa 16 nhằm giúp các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường giáo dục đại học.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự chương trình, có Cô Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; các lãnh đạo, giảng viên của các khoa/ TT, các đồng chí BCH Đoàn trường và các bạn sinh viên nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Thu Hường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ cô Nguyễn Thị Thu Hường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đã cảm ơn tân sinh viên đại học khóa 5 và cao đẳng khóa 16 đã lựa chọn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội làm nơi gửi gắm thanh xuân đẹp nhất của mình. Cô cho biết, trong thời gian vừa sinh viên nhà trường đã được chứng kiến rất nhiều hoạt động chào đón tân sinh viên của các khoa, Đoàn TN nhà trường và đã được hưởng ứng rất nhiệt tình từ các tân sinh viên năm 2020. Cô hi vọng rằng trong suốt thời gian học tập tại trường các em luôn giữ vững tinh thần này và nhanh chóng hội nhập ngôi nhà chung HTU, bên cạnh nhiệm vụ học tập việc rèn luyện kỹ năng mềm cũng vô cùng quan trọng thông qua các hoạt động, phong đào trào đoàn thanh niên, đây là những yếu tố quan trọng giúp các em dễ dàng đạt nhiều thành công trong công việc sau khi ra trường. Kết thúc bài phát biểu, thay mặt thầy cô giáo, ban giám hiệu nhà trường cô Nguyễn Thị Thu Hường chúc các tân sinh viên, cùng toàn thể sinh viên nhà trường có tuổi thanh xuân đầy ý nghĩa tại ngôi nhà Đại học công nghiệp Dệt May Hà Nội.

Tiết mục “Lá thư gửi thầy”

Mở đầu chương trình Gala là tiết mục “Lá thư gửi thầy” do sinh viên Đinh Thùy Dung thể hiện như một lời tri ân của sinh viên nhà trường đến các thầy cô nhân ngày 20-11 với tấm lòng trân trọng biết ơn những người lái đò đã thầm lặng dạy dỗ biết bao thế hệ sinh viên nhà trường.

Thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đoàn TN tặng hoa Ban giám hiệu nhà trường

BCH đoàn trường tặng quà tri ân các thầy cô

Thay mặt tuổi trẻ nhà trường, thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đoàn TN đã tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô và chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người.

Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn trường đã trao giải cho các em sinh viên tham gia cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt HTU 2020”. Đây là cuộc thi trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày 20/11 và chào đón tân sinh viên HTU 2020. Trong thời gian vừa qua Đoàn TN nhà trường tổ chức chương trình “Tìm kiếm gương mặt HTU 2020” với 2 vòng thi. Vòng sơ loại với hơn 50 thí sinh đăng ký dự thi ban giám khảo đã chọn ra 9 gương mặt tham gia vòng chung kết. Sau rất nhiều sự đắn đo, cân nhắc từ phía ban giám khảo tại vòng chung kết, thí sinh Trịnh Minh Minh, lớp DHM12-K3 đã xuất sắc đạt số điểm cao nhất và giành giải nhất cuộc thi, giải nhì thí sinh: Trịnh Thùy Dung,  lớp DHM5-K4, giải ba: Nguyễn Quế Hiếu, DHMar-K5 và Dư Thị Thảo DHM8-K5.

Cô Nguyễn Thị Thu Hường – Phó hiệu trưởng trao giải nhất cuộc thi “Tim kiếm gương mặt HTU 2020” cho sinh viên Trịnh Minh Minh lớp DHM12-K3

Thầy Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đoàn TN trao giải nhì cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt HTU 2020” cho sinh viên Trịnh Thùy Dung

Thầy Trần Đức Tiến Trao giải ba cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt HTU 2020”

Tiết mục nhảy hiện đại sôi động nhóm nhảy D.R.P

Tiết mục biểu diễn CLB nhạc cụ

Tiết mục Hà Nội 12 mùa hoa

Khán giả sử dụng đèn plash điện thoại theo điệu nhạc





Trình diễn thời trang CLB Thời trang

Đêm Gala đã thực sự bùng nổ với tiết mục thời trang của các bạn sinh viên đến từ câu lạc bộ thời trang nhà trường. Ngay từ lúc âm nhạc cất lên, các bạn người mẫu bước ra là những tiến hò reo không ngớt của khán giả, một màn hiệu ứng đèn flash được bật lên, một khung cảnh lung linh huyền ảo được tạo ra trong tiết tấu âm nhạc sôi động. Không gian rộng lớn của sân khấu dường như muốn nổ tung trong mỗi nhịp dừng tạo dáng của những người mẫu. Đây chắc chắn là màn biểu diễn lôi cuốn nhất trong đêm gala chào tân sinh viên.

Ca sĩ Hà Tròn đến giao lưu cùng đêm Gala chào tân sinh viên

Đến giao lưu đêm gala Ca sĩ khách mời Hà Tròn mang lại thêm phần không khí sôi động, trẻ trung với những bài hit nổi tiếng “Đi cùng em” đã nhận được những tiếng cỗ vũ và những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11 và gala âm nhạc chào tân sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, buổi lễ đã mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động và trẻ trung và  để lại nhiều cảm xúc trong lòng người tham dự.

Một số hình ảnh khác:









 

Ban truyền thông đoàn HTU


Liên kết website