Nhân Viên Merchandiser (Quản Lý Đơn Hàng)
Địa chỉ: Trung Văn , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Mô tả chi tiết công việc
* Làm việc với khách hàng, tiếp nhận đơn hàng
- Hỗ trợ, tham vấn và đưa ra đề xuất cho khách hàng trong quá trình đặt hàng.
- Làm việc với bộ phận thiết kế và kỹ thuật của xưởng để phát triển mẫu cho khách hàng
- Đàm phán và lên hợp đồng; xuống đơn cho sản xuất
- Làm việc với thiết kế, sản xuất để tính chi phí, giá thành sản xuất, làm cơ sở tính giá hợp đồng
* Bám sát, theo dõi đơn hàng
- Làm việc với bộ phận kế hoạch sản xuất và đơn vị sản xuất để cập nhật và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu và kế toán để sắp xếp xuất hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng; làm việc với BP kỹ thuật, BP sản xuất và Quản lý chất lượng để đảm bảo hàng hóa giao đúng chất lượng; xử lý khiếu nại
- Phối hợp với kế toán theo dõi thanh toán, công nợ của khách hàng
- Báo cáo tới cấp trên/giám đốc về tình trạng đơn hàng đang theo
* Đón tiếp khách hàng
- Sắp xếp đón tiếp khách hàng phụ trách hoặc theo chỉ định của định của cấp trên.
- Dẫn tour nhà máy, giới thiệu tới khách hàng và giải thích các thắc mắc của khách hàng về nhà máy tại Thanh Hóa và các chi nhánh gửi hàng gia công.
- Chuẩn bị tài liệu, mẫu mã hàng hóa
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2-3 năm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Cẩn thận, chăm chỉ và chịu được áp lực cao
- Có định hướng, mong muốn phát triển bản thân
- Có thể đi công tác
- Biết cách sắp xếp công việc một cách khoa học.