Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn khoa Thời trang nhiệm kỳ 2019 - 2022

Ngày đăng: 02:39 - 05/06/2019 Lượt xem: 767
        Thực hiện chỉ đạo của BCH Đoàn trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội, được sự đồng ý của chi bộ Thời Trang. Chiều ngày 29/05/2019 Liên chi đoàn khoa Thời trang tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022, nhằm đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, đề ra phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo Liên chi đoàn và bầu ra Đoàn đại biểu tham dự đại hội Đoàn trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội lần thứ XX.
        Đại hội hân hạnh được đón tiếp đ/c Nguyễn Thị Thanh Huệ, Bí thư chi bộ Thời trang, trưởng khoa Thời Trang; đ/c Nguyễn Văn Huy, Bí thư Đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm, giảng viên khoa Thời trang…Đặc biệt là sự tham gia của 65 đại biểu Đoàn viên thanh niên đại diện cho thế hệ trẻ của Khoa Thời trang

Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ
        Tại Đại hội, đồng chí Trần Đức Tiến - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Thời trang nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã báo cáo tổng kết những kết quả mà Liên chi đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua với nhiều thành tích nổi bật trên các mảng hoạt động về công tác giáo dục chính trị, rèn luyện tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; về thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học; công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Cũng tại đại hội, đồng chí Trần Đức Tiến - Bí thư Liên chi đoàn Khoa đã thông qua bản phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022 với các nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp cụ thể, rõ ràng.

Đồng chí Trần Đức Tiến - Bí thư Liên chi đoàn khoa báo cáo tổng kết hoạt động của Liên chi đoàn khoa nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022
         Đại hội cũng được lắng nghe các tham luận xoay quanh các vấn đề trọng tâm: công tác rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên; công tác học tập và nghiên cứu khoa học, công tác xã hội và công tác phong trào Đoàn tham gia xây dựng Đảng; phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao. Các tham luận đã đóng góp những ý kiến thiết thực cho Đại hội, đồng thời thể hiện tinh thần dân chủ, sáng tạo, đoàn kết trong Liên chi.

Đại biểu tham luận tại đại hội
         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huệ, Bí thư Chi bộ Thời trang, Trưởng khoa Thời trang biểu dương, ghi nhận những thành tích mà BCH Liên chi đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục của hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi trong nhiệm kỳ 2017-2019, theo đồng chí để công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Liên chi phát triển mạnh hơn nữa thì cần đổi mới, đa dạng các phương thức hoạt động; các chương trình hoạt động cần có chiều sâu và xuất phát từ nhu cầu thực tế gắn liền với trách nhiệm, nghĩa vụ của đoàn viên, sinh viên.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huệ - Bí thư Chi bộ Thời Trang,
Trưởng khoa Thời Trang phát biểu chỉ đạo Đại hội
        Phát biểu chỉ đạo với Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Bí thư Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội của Liên chi, đồng thời cũng chỉ đạo BCH Liên chi nhiệm kỳ 2019-2022 cần phát huy những thành tựu đã đạt được. Đồng thời, cần có những giải pháp để giải quyết những tồn tại, hạn chế nhằm đưa Liên chi đoàn Khoa Thời trang ngày càng phát triển, luôn là một trong những Liên chi vững mạnh, đi đầu trong các phong trào hoạt động.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Bí thư Đoàn Trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
phát biểu chỉ đạo đại hội
        Thay mặt lãnh đạo Đoàn khối Doanh nghiệp trung ương, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Bí thư Đoàn Trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội trao bằng khen của Khối cho BCH Liên chi Đoàn Thời trang do đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Bí thư Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội
 trao bằng khen của khối Doanh nghiệp Trung ương cho BCH Liên chi đoàn Khoa
        Đại hội đã bầu ra BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 với 07 đồng chí: Đồng chí Trần Đức Tiến - Bí thư Liên chi Đoàn; đồng chí Đinh Thị Thanh Huyền - Giảng viên Khoa Thời trang; đồng chí Phùng Thị Kim Dung - Bí thư chi đoàn ĐHTT1-K2; đồng chí Nguyễn Thi Cẩm Tiên - Bí thư chi đoàn ĐHTT2-K2; đồng chí Phan Thanh Dung - BT chi đoàn ĐHTT1-K3; đồng chí Hà Kế Toàn - Bí thư chi đoàn ĐHTT2-K3; đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó bí thư chi đoàn ĐHTT2-K3.

BCH Liên chi đoàn Khoa Thời trang nhiệm kỳ 2019 - 2022
        Trước đó, trong tháng 5/2019 các Chi đoàn trong toàn Liên chi đã tiến hành đại hội, Nhằm đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019, đề ra phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022 và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022.

 




Đại hội Chi đoàn ĐHTT-K3
 
Trần Đức Tiến, Bí Thư LCĐ Khoa Thời Trang

Liên kết website