Thông báo thông tin tuyển dụng doanh nghiệp

Ngày đăng: 10:54 - 28/05/2020 Lượt xem: 126

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

 

I.             Vị trí: Nhân viên và quản lý bán hàng

Thời gian làm việc: full time hoặc part time

Thu nhập: Lương + hoa hồng + phúc lợi

Địa điểm làm việc: Hà Đông, Cầu Giấy, Từ Liêm, Long Biên

 

1. Mô tả công việc

•             Giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng

•             Tư vấn khách hàng đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.

•             Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.

•             Quản lý hàng hóa, tài sản, dịch vụ khách hàng và hình ảnh cửa hàng

 

2. Yêu cầu

•             Nam/nữ có độ tuổi từ 18 đến 30

•             Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương

•             Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng

•             Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt

•             Làm việc chăm chỉ, cẩn thận, nhan nhẹn

•             Trung thực và có trách nhiệm

 

II.            Vị trí: Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01 người

Thời gian làm việc: 13h-21h (nghỉ Thứ 7 và 2 CN trong tháng)

Thu nhập từ 10 triệu/tháng

Địa điểm làm việc: Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

 

1. Mô tả Công việc

•             Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trên Facebook, website, và các kênh mạng xã hội khác…

•             Quản lý các cuộc gọi đến của Hotline

•             Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ về Công ty, sản phẩm bằng cách sử dụng các phương pháp / công cụ phù hợp.

•             Tổng hợp, phân tích hồ sơ tương tác của khách hàng, phân loại khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch và chương trình Marketing

•             Tư vấn, chốt đơn hàng và tăng doanh số bán hàng

•             Hỗ trợ xử lý đơn hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng

3. Yêu cầu

•             Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing…Ưu tiên những người có kinh nghiệm Telesales, Chăm sóc khách hàng…

•             Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng văn bản và bằng lời nói), không nói ngọng và tiếng địa phương

•             Khả năng ngôn ngữ tốt, diễn đạt rõ ràng, mạch lạc, súc tích

•             Khả năng nắm bắt tâm lý, xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp

•             Có khả năng giải quyết vấn đề, khiếu nại, đàm phán tốt

•             Có khả năng sử dụng và giao tiếp bằng tiếng Anh

•             Thành thạo Tin học văn phòng và Microsoft Office

•             Có thể làm việc theo giờ linh hoạt, (làm việc cuối tuần, ngày lễ, sự kiện, làm tăng ca nếu được yêu cầu)

 

 

III.           Vị trí: Chuyên viên Digital Marketing

Số lượng: 01 người

Thu nhập từ 10 triệu/tháng

Địa điểm làm việc: Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

 

1. Mô tả công việc

•             Lên kế hoạch sử dụng ngân sách marketing cho từng dự án

•             Tối ưu các kênh quảng cáo cho từng dự an

•             Báo cáo các chiến dịch quảng cáo cho từng dự án

•             Thiết kế các landingpage & microsite cho từng dự án

•             Hỗ trợ các phòng ban bộ phận khác trong các hoạt động marketing online

•             Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

 

2. Yêu cầu

•             Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành liên quan.

•             Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm digital marketing

•             Thành thạo công cụ quảng cáo Facebook và Google

•             Kỹ năng photoshop và chụp ảnh cơ bản

•             Thành thạo thiết kế landingpage, microsite

•             Có tinh thần teamwork, cẩn thận, chăm chỉ, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.

•             Có kiến thức về S.E.O là lợi thế

•             Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh

 

IV.          Vị trí: Nhân viên Kinh doanh (B2B Marketing)

Số lượng: 06 người 

Chấp nhận sinh viên mới ra trường

Thu nhập: Lương + hoa hồng + phúc lợi

Địa điểm làm việc: ứng viên có thể làm việc tại:

•             Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

•             Bình Chánh, TP.HCM

 

1. Mô tả công việc

•             Quản lí, chăm sóc và hỗ trợ hệ thống khách hàng hiện tại của bộ phận.

•             Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, dự án mới.

•             Giới thiệu sản phẩm: báo giá, đấu thầu, làm mẫu…. tới khách hàng doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức.

•             Thực hiện quy trình bán hàng: hợp đồng, order nguyên vật liệu, thanh toán, kế hoạch giao hàng, theo dõi/ thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng

•             Nghiên cứu thị trường các xu hướng hiện tại, cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

•             Báo cáo hệ thống khách hàng, doanh thu, ...

•             Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên.

 

 2. Yêu cầu

•             Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, hoặc ngành tương đương.

•             Có khả năng làm việc theo nhóm với tinh thần trách nhiệm cao, năng động, chủ động trong công việc.

•             Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, tư cách đạo đức tốt, khả năng giao tiếp tốt.

•             Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệmở vị trí tương đương.

•             Thành thạo tin học văn phòng: MS Word, Ms Excel, Ms Power Point

•             Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh

 

V.            Vị trí: Nhân viên IT

Số lượng: 01 nam/nữ

Chấp nhận sinh viên mới ra trường

Thu nhập từ 10 triệu/tháng

Địa điểm làm việc: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

 

1. Mô tả công việc

•             Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT

•             Quản trị hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty;

•             Quản trị hệ thống phần mềm chấm công, camera tại các cửa hàng của công ty;

•             Cài đặt, quản trị phần mềm kế toán, hệ thống email và quản trị website bán hàng của công ty;

•             Quản lý, giám sát nhân viên qua điện thoại, camera, teamview….

•             Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

 

2. Yêu cầu

•             Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin.

•             Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệmvề quản trị mạng và quản trị hệ thống

•             Có kinh nghiệm IT support: sửa chữa, cài đặt máy tính, hỗ trợ ngươi dùng văn phòng…

•             Cẩn thận, chăm chỉ, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.

•             Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh

 

VI.          Position: Marketing Executive

Gender: Male, Age from 25 - 35 years old  (01 position)

"Accept new students graduate"

Gross salary: from 10mil /month (depend on experience and ability of candidate)

Working place: Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

 

1. Job description:

•             Contact and work with customer; negotiate with customer about price, quality

•             Responsible for after - sales service

•             Control payable

•             Other jobs as assigned by management

2. Requirement:

•             Basic skill in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

•             Basic skill in listening, speaking and writing English/Korean

•             Honest, enthusiastic, hard - working

 

VII.         Position: Sales Executive (Chinese native)

Gender: 01 male/female

Attractive salary depend on ability of each candidate

Working place: Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

 

1. Job description

•             Sales & Marketing in padding area

•             Purchase production machine, material from China

 

2. Requirement

•             Chinese native

•             Sales & Marketing experience (padding area is preferred)

•             Have a wide network in China to be able to buy production machine, material, etc related to Garment, Mattress, Padding areas from China

 

VIII.        Position: IT Manager

Gender: Male/femal (01 person)

Attractive salary depend on ability of each candidate

Working time: 7:30 to 16:30 from Monday to Firday and 2 Saturday off per month

Working place: Tan Quang industrial zone, Van Lam district, Hung yen province

 

1.            Job description:

•             WEB application development

•             Oracle Database Experience

 

2.            Requirement:

•             Computer related 4-year major (2 years experience)

•             MS-SQL, MY-SQL, Oracle Database Query Editable

•             web application development (C#, kotlin, Java )

•             Passionate, self-motivated, creative, collaborative.

•             Ability to coach and supervise team members

•             Proficiency in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

•             High level of English written and spoken

•             Good communication and negotiation with customers in different levels

•             Good in analysis, negotiation, communication, problem solving, time management skills is a MUST.

•             Willing to travel and work extended hours.

 

IX.           Position: Strategy Planning Manager

Gender: Male/femal under 40 years old (01 person)

Attractive salary depend on ability of each candidate;

Working time: 7:30 to 16:30 from Monday to Firday and 2 Saturday off per month

Working place: Tan Quang industrial zone, Van Lam district, Hung yen province

 

1. Job description

•             Developing both overall corporate-level business strategy, and specific recommendations to execute through M&A, strategic investments, joint ventures, and partnerships.

•             Developing market intelligence and insight on key industry trends (technology, IP, competitors, consumers, regulatory, etc.) and their strategic implications to Everpia

•             Collecting and organizing market data for various home textile sectors/products by working with industry and research analysts and preparing market summary overview materials as well as strategic landscape analysis.

•             Formulating and updating the 2 to 3 year strategic roadmap in partnership with the executive leadership team

•             Developing a longer-term brand strategy

 

2. Requirement

•             More than 3 years or equivalent prior work experience, preferably at a leading strategy consulting firm, investment bank or strategy or corporate development role at a major consumer goods company.

•             Industry knowledge in home textile and consumer goods is desirable.

•             Experience leading projects or work streams with management responsibilities

•             Good command of English

 

 

 

 

 

 

B.            CÁC QUYỀN LỢI CHUNG

 

•             Mức lương hấp dẫn, theo năng lực, hàng năm được xét nâng lương

•             Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo quy định

•             Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến

•             Được tham gia rất nhiều hoạt động kết nối nội bộ: Everon Family Day, đại hội thể dục thể thao, du lịch hè, …

•             Có cơ hội được đi đào tạo nâng cao tiếng Hàn tại Hàn Quốc (nếu sử dụng tiếng Hàn) …

•             Hằng năm có tổ chức khám sức khỏe định kỳ miễn phí 1 lần.

•             Có xe buýt của Công ty từ nhiều khu vực nội thành (cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 25 km)

 

 

C.            THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

 

Công ty Cổ phần Everpia sau đây viết tắt là “EVE” đã hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực kinh doanh chính là chăn, ga, gối, đệm, mành rèm và bông tấm với thương hiệu EVERON, ARTEMIS, KINGKOIL, DEXFIL, THERMOLITE,…

Thông tin liên hệ tuyển dụng:

•             Chi nhánh Công ty Cổ phần Everpia

•             Đ/c: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

•             Tel: 0221.3791.777 (Ext:100/102/274)

•             Email: tuyendung@everon.com (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)

 


Các bài viết khác

Liên kết website