Trang chủ

Chào đón “Ngày hội việc làm HTU năm 2017”

Ngày đăng: 10:38 - 29/12/2017 Lượt xem: 1.140
“Không có sự thất bại nào của tuổi trẻ khủng khiếp bằng thất nghiệp”
 
Theo các chuyên gia, ngay trong năm 2017 này có khoảng 200.000 cử nhân sẽ thất nghiệp. Nghịch lý xảy ra trong khi các doanh nghiệp cần tìm kiếm nguồn lao động có tri thức, kỹ năng tốt, tay nghề tốt thì rất khó để tìm thấy ứng viên sáng giá. Vấn đề người tìm việc – việc tìm người luôn là điều nhức nhối trong phát triển nguồn lao động tại Việt Nam.
 
Ước mơ lớn nhất của mỗi sinh viên khi ra trường là tìm được một công việc phù hợp, qua đó có thể phát huy tốt năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Đối với doanh nghiệp, nhân sự luôn luôn là yếu tố hàng đầu trong những kế hoạch chiến lược quan trọng.
 
Ngày hội việc làm là sự kiện được trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức thường niên với mục tiêu là cầu nối hiệu quả giữa các Doanh nghiệp với học sinh/sinh viên, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường trong việc gắn đào tạo với giải quyết nhu cầu nhân lực, đảm bảo học sinh/sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
 
a1
 
Ngày hội việc làm năm 2016
 
Nối tiếp thành công của Ngày hội việc làm đã tổ chức các năm trước, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức“Ngày hội việc làm HTU năm 2017”
 
Thời gian: 8h-11h45’ ngày 20/04/2017.
 
Địa điểm: Nhà thi đấu đa năng – Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội.
 
Trong ngày hội này sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, tư vấn, phỏng vấn trực tiếp của hơn 20 doanh nghiệp và nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia gián tiếp. Đây là những doanh nghiệp có uy tín và nhu cầu tuyển dụng rất lớn như Tổng Công ty may Đức Giang, Tổng Công ty may 10;  Công ty Cổ phần X20,  Công ty may Hồ Gươm, Công ty Cổ phần Cơ khí May Gia Lâm…
 
Lĩnh vực ngành nghề tuyển dụng năm nay khá đa dạng và hấp dẫn gồm: Công nghệ may, Thiết kế thời trang, Công nghệ kỹ thuật Cơ khí…. Sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn trong lĩnh vực ngành nghề phù hợp với chuyên ngành được đào tạo cũng như tìm được những vị trí ứng tuyển phù hợp với năng lực, nguyện vọng của bản thân .
 
a3
 
Học sinh, sinh viên tham dự Ngày hội việc làm năm 2016
 
Đối với doanh nghiệp tham gia, sự kiện này là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của mình, được tiếp cận và đón đầu gần 1.500 học sinh/sinh viên năm cuối nói riêng và nhiều sinh viên đang học tập tại HTU nói chung. Đây là lực lượng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của doanh nghiệp để bắt tay ngay vào công việc. Trực tiếp tiếp xúc, đánh giá năng lực sinh viên và tìm kiếm cho mình những ứng viên tiềm năng với đa dạng lĩnh vực chính là quyền lợi của các doanh nghiệp khi tham gia ngày hội ý nghĩa này.
 
 
a18
 
Doanh nghiệp trực tiếp tuyển dụng
 
Ban tổ chức trân trọng chào đón các doanh nghiệp và các em học sinh, sinh viên tham gia:“Ngày hội việc làm HTU năm 2017”. Ngày hội sẽ là nơi gặp gỡ, kết nối ba bên hiệu quả nhất!
a18
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 66 Tổng truy cập: 18.309.486