Chọn phát triển toàn diện, chọn ngành Marketing

Ngày đăng: 11:34 - 28/08/2023 Lượt xem: 5.348
Ngành Marketing của trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội (HTU) là một trong những ngành học thu hút nhiều sinh viên (SV) của trường. Chuyên ngành marketing cung cấp cho SV kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực như tiếp thị và quảng cáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng cạnh tranh.
 

Chương trình đào tạo ngành Marketing tại HTU tập trung vào việc trang bị cho SV các kiến thức về cơ sở Marketing, quản lý Marketing, nghiên cứu thị trường, kỹ năng bán hàng, digital marketing, kế hoạch Marketing và nhiều môn học khác liên quan. SV sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu, với sự hướng dẫn của các giảng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.




Đặc biệt, HTU đào tạo theo định hướng ứng dụng nên trong quá trình học tập, SV sẽ được thực hành và áp dụng kiến thức vào các dự án thực tế, thông qua các bài tập cá nhân và nhóm, dự án nghiên cứu và thực tập tại các doanh nghiệp. Điều này giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm và rèn kỹ năng thực tế trong việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược  và quản lý các hoạt động xúc tiến. SV theo học ngành Marketing sẽ được học song song lý thuyết và thực hành, thực tập qua các học phần cụ thể như: Hành vi người tiêu dùng sinh viên sẽ được hướng dẫn thu thập thông tin và nghiên cứu về xu hướng, hành vi mua của từng đối tượng; hay học thực tế trải nghiệm qua Tổ chức sự kiện, Digital marketing, Truyền thông marketing tích hợp SV được trực tiếp tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình của khoa và nhà trường; SV được thực hành nghiên cứu marketing, quản trị bán hàng, quản trị kênh phân phối, quản trị thương hiệu, …




Bên cạnh đó, chương trình đào tạo ngành Marketing tại HTU cũng chú trọng vào việc phát triển kỹ năng mềm của sinh viên, bao gồm kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm, và quản lý thời gian. Điều này giúp SV trở thành những chuyên gia Marketing toàn diện, có thể thích nghi với môi trường làm việc đa dạng. SV được rèn luyện các kỹ năng thông qua các hoạt động thực tập nghề nghiệp, thực tập học phần. SV được trao đổi và sinh hoạt các chuyên đề trong câu lạc bộ Truyền thông Marketing. Ngoài ra, SV còn tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học gắn liền với ngành đào tạo như Quan hệ công chúng, Phát triển truyền thông marketing tích hợp trong hoạt động tuyển sinh, Nghiên cứu và phát triển Digital tại Trung tâm thời trang Vinatex, …



Ngành Marketing của Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội mang đến cho SV sự chuẩn bị tốt và cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, PR, truyền thông và các lĩnh vực liên quan. Với sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và thực hành, SV sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành này một cách chuyên nghiệp và thành công. Bằng những kiến thức các bạn đã học tại trường, sau khi tốt nghiệp ngành Marketing, bạn có thể đảm nhiệm một số vị trí như:
- Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp.
- Cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…
- Giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường đại học, cao đẳng,..
Nếu bạn muốn là việc trong lĩnh vực đầy năng động này, hãy lựa chọn Marketing của trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội - địa chỉ tin cậy giúp tạo lập nền móng phát triển vững chắc cho các bạn.

Bình An – Khoa Kinh tế
 

Các bài viết khác

Thông báo tuyển sinh bổ sung năm 2024
18/08/2024
3.578 lượt xem
Kế toán tiền lương
25/07/2024
136 lượt xem
Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng
09/07/2024
2.110 lượt xem

Liên kết website