Chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng – Ring the golden bell” HTU 2020

Ngày đăng: 02:05 - 16/07/2020 Lượt xem: 2.030

Sáng ngày 15/7/2020, tại hội trường 301 – C5 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Rung Chuông Vàng – Ring The Golden Bell”. Đây được coi là một sân chơi trí tuệ cho sinh viên nhằm nâng cao kiến thức, khả năng ứng phó, tư duy linh hoạt và bổ trợ kiến thức về Tiếng Anh, các vấn đề trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Qua sân chơi này giúp các bạn sinh viên có thêm động lực, niềm đam mê trong học tập tại trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội (HTU).


Toàn cảnh cuộc thi Rung Chuông Vàng – Ring The Golden Bell

Đến tham dự chương trình, có Tiến sĩ Hoàng Xuân Hiệp – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng; Cô Nguyễn Thị Thu Hường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; cô Phùng Thị Ái – Trưởng khoa Tin học Ngoại Ngữ - Trưởng BTC chương trình; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên.

TS Hoàng Xuân Hiệp – hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS Hoàng Xuân Hiệp dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng 50 bạn sinh viên đã vượt qua vòng sơ loại để tham gia chung kết. Thầy nhấn mạnh: “Việc học ngoại ngữ là rất quan trọng, đặc biệt trong thời đại CMCN 4.0 như hiện nay. Giỏi ngoại ngữ là một thế mạnh và cũng là hành trang vững chãi cho mỗi cá nhân trên con đường tìm kiếm thành công. Thầy hi vọng qua cuộc thi này, các em sẽ cố gắng học tập và trau dồi kiến thức hơn nữa. Đồng thời, thầy mong muốn Game show Rung chuông vàng trở thành cuộc thi chính thức hằng năm của HTU để cho các em có sân chơi lành mạnh, cùng giao lưu học hỏi và thúc đẩy phong trào học Tiếng Anh trong toàn trường”.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

Vòng chung kết diễn ra trong không khí sôi động và gay cấn, khi 50 bạn phải đấu loại trực tiếp với nhau bằng hình thức trả lời các câu hỏi ở các chủ đề khác nhau. Các bạn sẽ lần lượt viết câu trả lời vào bảng và giơ lên khi hết giờ, các bạn có đáp án đúng sẽ ở lại, người có đáp án sai sẽ rời khỏi sàn đấu. Thí sinh còn lại cuối cùng là người xuất sắc nhất.


 

Thầy Hoàng Xuân Hiệp trao giải nhất cho bạn Nguyễn Minh Đức.

Bằng sự tự tin, vốn kiến thức vượt trội, bạn Nguyễn Minh Đức đến từ khoa Thiết kế thời trang đã xuất sắc bứt phá trước những đối thủ còn lại, giành chiến thắng thuyết phục, tận hưởng khoảnh khắc Rung chuông vàng và nhận về giải thưởng 1.000.000 đồng và một khóa học Tiếng Anh miễn phí tại trường. Mùa đầu tiên của cuộc thi đã khép lại, hi vọng với những thành công từ cuộc thi này sẽ thu hút được nhiều những thí sinh tham dự ở những mùa tiếp theo.

Một số hình ảnh liên quan.










 

 

 

                                                       Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

 

Các bài viết khác

Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng
09/07/2024
1.625 lượt xem
Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.426 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
26.551 lượt xem

Liên kết website