Đại hội đại biểu Công đoàn trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 07:27 - 11/03/2023 Lượt xem: 374
Sáng ngày 10/3/2023, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Dệt may tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028.
 

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Tham dự Đại hội, về phía đại biểu Tập đoàn Dệt May Việt Nam có sự hiện diện của ông Lê Tiến Trường - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐT trường Đại học Công nghiệp Dệt may Việt Nam; về phía đại biểu Công đoàn Dệt May Việt Nam có sự góp mặt của bà Phạm Thị Thanh Tâm - Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dệt may Việt Nam; về phía nhà trường có sự tham dự của ông Hoàng Xuân Hiệp – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập Đoàn Dệt may Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thu Phượng, Chủ tịch Công đoàn Trường

Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy nhà trường và  sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn Dệt may Việt Nam, Công đoàn trường đã thực hiện tốt vai trò của mình, cùng với Đảng ủy BGH chăm lo đời sống vật chất tinh thần, giám sát và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho đoàn viên, người lao động; tổ chức các phong trào, tổ chức công đoàn vững mạnh. Đời sống của cán bộ công nhân viên người lao động ổn định, thu nhập mỗi năm tăng từ 10 đến 15%, thu nhập bình quân năm 2022 của khối sự nghiệp là 14 triệu đồng/người/tháng, thu nhập của khối sản xuất là 9 triệu đồng/người/tháng. Công đoàn trường Đại học Dệt may Hà Nội đã hoàn thành 9/10 chỉ tiêu đề ra, trong đó có 2 chỉ tiêu vượt so với kế hoạch; phối hợp cùng với nhà trường chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ giảng viên công nhân viên người lao động, công tác an sinh xã hội được đẩy mạnh, đặc biệt việc thăm hỏi hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau tai nạn, mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh COVID được được chú trọng hơn.
  
Công tác tuyên truyền, giáo dục chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật và Nhà nước, tuyên truyền, hưởng ứng các hoạt động thi đua do Công đoàn phụ trách được triển khai dưới nhiều hình thức, cách tiếp cận khác nhau, được chia sẻ và lan tỏa trên khắp các phương tiện thông tin, nền tảng công nghệ mới, phù hợp với điều kiện thực tiễn, gần gũi với cán bộ công nhân viên người lao động và được mọi người đón nhận. Bên cạnh đó, Công đoàn cũng hưởng ứng sự phối hợp với chuyên môn về việc tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên người lao động tham gia tích cực thi sáng tạo cuộc thi thiết kế bài giảng trực tuyến, giáo viên có nhiều đổi mới trong giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng và đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành dệt may.
 
Tiếp nối và phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội tiếp tục đưa ra những mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2023 - 2028. Công đoàn trường tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, chú trọng xây dựng văn hóa giảng đường, toàn bộ cán bộ đảng viên tập trung làm tốt chức năng đại diện, chăm nom đời sống bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động, nâng cao hiệu quả phong trào thi đua gắn với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; đẩy mạnh chuyển đổi số của nhà trường, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên vững vàng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. đổi mới công tác truyền thông, tuyên truyền trong hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng văn hóa nhà trường. đa dạng hóa nội dung và hình thức các phong trào thi đua góp phần làm tốt nhiệm vụ của nhà trường, đặc biệt là các phong trào dạy tốt học tốt, lao động giỏi lao động sáng tạo.
 Ông Hoàng Xuân Hiệp phát biểu tại Đại hội

Phát biểu và chỉ đạo Đại hội, ông Hoàng Xuân Hiệp - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những thành tựu mà Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ quan trọng để Công đoàn đưa vào thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Bà Phạm Thị Thanh Tâm tuyên dương thành tích của Công đoàn trường 

Bà Phạm Thị Thanh Tâm - nhận xét Công đoàn trường đã tích cực trong việc hưởng ứng các hoạt động của Tập đoàn Dệt may Việt Nam, triển khai và tham gia tốt các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Qua đó đánh giá cao những nỗ lực vượt khó khăn thử thách, đổi mới, sáng tạo của Công đoàn trường để hoàn thành tốt tất cả mục tiêu đề ra.


 
Các đại biểu tiến hành bầu cử

Tại Đại hội, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu bầu Ban chấp hành công đoàn khóa XIV nhiệm kỳ 2023 - 2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội công đoàn Dệt May lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ban chấp hành công đoàn khóa XIV nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
Một số hình ảnh khác


  
 












Phạm Hương

Các bài viết khác

Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng
09/07/2024
1.625 lượt xem
Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.426 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
26.551 lượt xem

Liên kết website