Gặp mặt cán bộ, giảng viên, công nhân viên hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu 2021

Ngày đăng: 11:56 - 29/01/2021 Lượt xem: 759
Với truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp đón xuân mới Tân Sửu 2021, để tỏ lòng biết ơn tới những người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, ngày 29/01/2021, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết  các đồng chí nguyên là cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường đã nghỉ chế độ. TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi gặp mặt. 
 


Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Xuân Hiệp bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ về dự buổi gặp mặt cuối năm. Chúc các đồng chí và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.
 
TS. Hoàng Xuân Hiệp báo cáo về những hoạt động, của Nhà trường
 
Thay mặt Ban giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng vui mừng báo cáo những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Theo đó, năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhà trường cũng gặp những khó khăn nhất định song với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của các đồng chí cán bộ, giảng viên, công nhân viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã giành được những thành tựu đáng tự hào trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, trình độ đội ngũ giảng viên tiếp tục được nâng cao, khu vực sản xuất giữ ổn định. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự  ủng hộ của các cán bộ hưu trí để trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội ngày càng phát triển.

TS. Hoàng Xuân Hiệp gửi tặng quà Hội hưu trí nhà trường
 
Để thể hiện tình cảm và trách nhiệm của thế hệ sau đối với lớp người đi trước, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Hoàng Xuân Hiệp đã gửi tặng phần quà cho Hội hưu của trường.
 
Đồng chí Trần Thị Lý – Nguyên Phó hiệu trưởng,
chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ cảm xúc
 
Thay mặt cán bộ, giảng viên, công nhân viên hưu trí hưu trí, đồng chí Trần Thị Lý, nguyên Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn trường phát biểu cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo dành cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên hưu trí. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc góp phần gắn kết tình cảm giữa những người đương chức và những người đã nghỉ chế độ hưu trí. Bước sang năm mới, đồng chí Trần Thị Lý chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên công nhân viên mạnh khoe, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết để xây dựng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội ngày càng phát triển.
 
Buổi gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên hưu trí còn là cơ hội để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại… Được gặp nhau, hàn huyên tâm tình giữa không khí mùa xuân tràn đầy sức sống, thế hệ xưa và nay của Trường đã hòa quyện vào nhau trong từng bài ca, điệu nhạc. Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có biết bao trang sử đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là trang sử về tình đồng nghiệp gắn kết bền chặt, ấm áp chân tình.

Một số hình ảnh liên quan.








Phòng TS&TT

Các bài viết khác

Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.572 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
166 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
157 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
254 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
19.246 lượt xem
Review các ngành đào tạo HTU năm 2023
25/07/2023
14.004 lượt xem

Liên kết website