Hành trình tìm hiểu về Marketing trong Thiết kế thời trang cùng chuyên gia nước ngoài

Ngày đăng: 10:30 - 07/03/2024 Lượt xem: 352
Sáng 7/3/2024, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Exploring Marketing in Fashion and Design”. Tại đây gần 300 sinh viên ngành Marketing và Thiết kế thời trang được trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ quý giá từ Giáo sư Huw Swayne đến từ đại học South Wales, Vương quốc Anh.


 
Trong câu chuyện của mình, Giáo sư Huw Swayne đã chia sẻ các vấn đề về chiến lược tiếp thị và quảng cáo hiệu quả, cách xây dựng thương hiệu trong ngành công nghiệp thời trang, cũng như cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Giáo sư Huw Swayne không chỉ mang lại những kiến thức sâu rộng về marketing mà còn truyền một không khí tích cực và đầy động lực tới các bạn sinh viên.



Trong không khí hứng khởi của hội trường, một sự kiện giao lưu độc đáo đã diễn ra khi sinh viên HTU tập trung đặt câu hỏi trực tiếp cho các giáo sư. Buổi nói chuyện đã tạo ra một không gian mở, nơi mà sự tò mò và khám phá tri thức được thể hiện một cách tự do và tích cực.





SV HTU đặt câu hỏi trực tiếp cho Giáo sư tại Hội trường

Giáo sư Huw Swayne chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và SV HTU

Chuyến hành trình tìm hiểu về marketing trong thiết kế thời trang cùng chuyên gia nước ngoài là một trải nghiệm tuyệt vời của sinh viên ngành Marketing và Thiết kế thời trang. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để sinh viên tiếp xúc với những kiến thức mới, mà còn là cơ hội để thấu hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của marketing trong ngành công nghiệp thời trang. Điều này không chỉ làm giàu kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy mở rộng, từng bước khẳng định vị thế của Marketing trong lĩnh vực thời trang.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông



 

Các bài viết khác

Thông báo tuyển sinh bổ sung năm 2024
18/08/2024
3.578 lượt xem
Kế toán tiền lương
25/07/2024
136 lượt xem
Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng
09/07/2024
2.110 lượt xem

Liên kết website