Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên và chào mừng ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 2022

Ngày đăng: 10:43 - 18/05/2022 Lượt xem: 647
Ngày 17/5/2022, tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần đầu tiên đã được tổ chức thành công để chào mừng ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và đánh dấu những khởi sắc trên con đường khoa học của giảng viên, sinh viên Nhà trường.

 
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 55 năm thành lập trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU), cùng với mong muốn khơi nguồn tin thần nghiên cứu khoa học ở sinh viên, tuần lễ sinh viên nghiên cứu khoa học đã mang đến một luồng gió mới thông qua các hoạt động trải dài trong tuần lễ như hội thảo khoa học chuyên môn, xét chọn giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên, xét tặng giải thưởng khoa học và công nghệ giảng viên, trưng bày poster các công trình nghiên cứu. Và kết thúc tuần lễ được ghi dấu bởi sự thành công của Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên, chào mừng ngày khoa học và công nghệ Việt Nam.

Hội nghị có sự tham gia của TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa, trung tâm và sinh viên các từ các chuyên ngành đào tạo.

TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng, phát biểu khai mạc hội nghị

Với chủ đề Nghiên cứu khoa học sinh viên và hướng tới chào mừng ngày khoa học và công nghệ Việt Nam, ThS, Nguyễn Thị Thu Hằng, phó trưởng phòng Đào tạo, đã trình bày báo cáo tổng kết về 03 năm hoạt động NCKH sinh viên và hoạt động KH&CN của giảng viên, chỉ ra những kết quả nổi bật, đánh giá những ưu, nhược điểm của các hoạt động trong giai đoạn vừa qua, từ đó định hướng các hoạt động nghiên cứu của Nhà trường trong tương lai.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng, phó trưởng phòng Đào tạo, báo cáo tổng kết hoạt động KH&CN của Nhà trường

Trong chuỗi hoạt động của tuần lễ, nhà trường đã tổ chức xét chọn giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên và giải thưởng khoa học và công nghệ cho giảng viên có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu. Tại phiên hội nghị tổng kết tuần lễ, nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng và trao tặng giải thưởng đến các giảng viên và sinh viên xuất sắc.

ThS. Nguyễn Thu Phượng, phó Hiệu trưởng, trao tặng giải thưởng khoa học và công nghệ cho các giảng viên


ThS. Nguyễn Thu Phượng, phó Hiệu trưởng, trao tặng giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên

 
Cũng tại đây, các đại biểu và sinh viên tham dự Hội nghị đã được lắng nghe những chia sẽ rất bổ ích về kinh nghiệm trên con đường nghiên cứu của các giảng viên và sinh viên Nhà trường. Trải nghiệm của những con người đã và đang bước đi trên con đường nghiên cứu chính là bài học, lời động viên, khích lệ tinh thần đối với toàn bộ cán bộ, giảng viên, sinh viên đang và sẽ viết tiếp câu chuyên trên con đường chông gai nhưng vinh quang này. Hơn thế nữa, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội sẽ luôn là điểm tựa đồng hành cùng các nhà khoa học trên con đường chinh phục những thành công đó.

Tuần lễ Nghiên cứu khoa học sinh viên và Chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2022 đã kết thúc thành công và mang lại nhiều dấu ấn trên con đường phát triển của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Hy vọng, hoạt động Khoa học và công nghệ nói chung và nghiên cứu khoa học sinh viên nói riêng sẽ ngày một phát triển và ghi nhiều dấu ấn thành công trên con đường đi lên của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

 

TS. Nguyễn Thị Hường, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong quá trình nghiên cứu khoa học


Sinh viên Lê Thị Quỳnh Mai, trưởng nhóm nghiên cứu đề tài đạt giải Nhì giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên chia sẻ về trải nghiệm làm nghiên cứu khoa học


Sinh viên Lê Tiến Việt, trưởng nhóm nghiên cứu đề tài đạt giải Ba giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên chia sẻ về trải nghiệm làm nghiên cứu khoa học


TS. Bùi Anh Tuấn chia sẻ về các giải thưởng Khoa học và Công nghệ




Sinh viên Nhà trường đặt câu hỏi trao đổi tại Hội nghị

                                                                                   Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Các bài viết khác

Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
7.662 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
162 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
151 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
244 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
18.514 lượt xem
Review các ngành đào tạo HTU năm 2023
25/07/2023
13.981 lượt xem
HỘI THI THỢ GIỎI HTU NĂM 2023
19/07/2023
216 lượt xem

Liên kết website