Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018, triển khai quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 của BCH Trung ương Khóa XII và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội

Ngày đăng: 09:41 - 16/07/2018 Lượt xem: 1.228
Ngày 14/7/2018 Đảng bộ Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018, triển khai quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 của BCH Trung ương Khóa XII và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường. Đồng chí Hoàng Xuân Hiệp-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.
 


Đồng chí Nguyễn Thu Phượng - Ủy viên BTV, Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo tại Hội nghị
 
Mở đầu Hội nghị, đ/c Nguyễn Thu Phượng - Ủy viên BTV, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2015-2020.
 
Trong 6 tháng qua, phương thức lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ luôn chặt chẽ, đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả, thông qua việc xây dựng, ban hành và thực hiện các quy định, thể hiện sự minh bạch, công khai, dân chủ. Tập thể cán bộ, đảng viên có tinh thần đoàn kết. Công tác cán bộ được củng cố, khắc phục cơ bản được tình trạng thiếu cán bộ ở một số đơn vị chức năng. Việc luân chuyển, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Chất lượng đào tạo được quan tâm, gắn đào tạo với yêu cầu của doanh nghiệp.Thu nhập của cán bộ công nhân viên được nâng cao; mức độ tự chủ tài chính được cải thiện.
 


Đồng chí Hoàng Xuân Hiệp-Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 7 tới toàn thể đảng viên
 
Tại Hội nghị, đ/c Hoàng Xuân Hiệp-Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã quán triệt những nội dung cơ bản của các Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 7của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII gồm:
- Nghị quyết số 26: về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.
- Nghị quyết số 27: về về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp.
- Nghị quyết số 28: về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
 
Trong quá trình quán triệt các Nghị quyết nêu trên, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã nêu những vấn đề cụ thể để áp dụng các Nghị quyết vào điều kiện cụ thể của Trường, qua đó giúp các đảng viên trong đảng  bộ ý thức được tầm quan trọng của các Nghị quyết đối với quá trình xây dựng và phát triển trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong thời kỳ tự chủ và hội nhập quốc tế.
 
Cũng tại Hội nghị, đ/c Hoàng Xuân Hiệp-Chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày tham luận “Ứng dụng của công nghiệp 4.0 trong ngành dệt may”.Trong tham luận đã chỉ rõ những thành tựu của công nghiệp 4.0 trong ngành dệt may thế giới tính đến năm 2017, những tác động của công nghiệp 4.0 đến ngành dệt may Việt Nam và những  giải pháp, khuyến nghị đối với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam, với Trường Đại học Công nghiệp Dệt May  Hà Nội trong giai đoạn tới.
 
 
Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018, triển khai quát triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 của BCH Trung ương Khóa XII và sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường đã kết thúc tốt đẹp. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa rất quan trọng để mỗi đảng viên, giảng viên, học sinh sinh viên nỗ lực hơn nữa hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra góp phần vào sự phát triển bền vững của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.
HL
 
 
 

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.186 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
14.665 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
188 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
178 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
280 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
21.632 lượt xem

Liên kết website