Khai giảng lớp Cao đẳng ngành Công nghệ May do doanh nghiệp tài trợ 100% học phí năm 2020

Ngày đăng: 09:16 - 23/09/2020 Lượt xem: 2.054

Ngày 22 tháng 9 năm 2020, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức khai giảng lớp Cao đẳng chính quy ngành Công nghệ may, lớp CDM3-K16-TNG do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG hỗ trợ 100% học phí; Sau tốt nghiệp sinh viên được công ty nhận vào làm với mức lương tối thiểu 8 -12 triệu/tháng.


 

Tham dự buổi Khai giảng về phía trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU) có đ/c Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thu Phượng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; đ/c Phùng Thị Hạnh, Trưởng phòng Đào tạo; đ/c Đặng Thị Thúy Hồng, Giám đốc Trung tâm Thực hành May. Về phía Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG có đ/c Nguyễn Phương Thúy, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và đông đủ phụ huynh, sinh viên của lớp học.

 

Đ/c Nguyễn Thu Phượng, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng

Phát biểu tại buổi khai giảng, đ/c Nguyễn Thu Phượng chia sẻ, hiện nay các doanh nghiệp đang rất quan tâm vấn đề đào tạo nhân lực chất lượng cao, đây là yếu tố quyết định đến sự thắng lợi trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt. Nhận thức được điều này, HTU đã phát triển chương trình theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp, trong quá trình đào tạo người học được trang bị những kiến thức cơ bản nền tảng tại Trường, được thực hành, thực tập tại doanh nghiệp với các trang thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ đáp ứng được ngay các vị trí việc làm tại doanh nghiệp, điều đó giúp cho doanh nghiệp chủ động trong việc hoạch định chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của mình. Về phía HTU, trường cũng cam kết lựachọn phương pháp đào tạo, đội ngũ giảng viên phù hợp nhất dành cho sinh viên lớp CĐM3-K16 TNG.


Bà Nguyễn Phương Thúy - Trưởng phòng TCHC (CTCP ĐT &TM TNG)
phát biểu tại buổi lễ

 

 Thay mặt Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG, bà Nguyễn Phương Thúy đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên HTU trong những năm gần đây đã có sự phối hợp đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu sự phát triển của công ty. Bà Thúy mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm hơn từ phía nhà trường giúp cho công tác đào tạo nguồn nhân lực của TNG, giúp cho công ty ngày càng phát triển, tạo lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt. Cũng nhân dịp này, bà Thúy cảm ơn các bậc phụ huynh đã quan tâm, đưa các em sinh viên đến nhập học, đặc biệt đã rất tin tưởng gửi gắm các em cho TNG, đây là sự mở đầu cho sự phát triển tương lai sau này cho các em. Chia sẻ tại buổi lễ khai giảng, bà Thúy cho biết công ty đã có quy định mức lương tối thiểu đối với các sinh viên trình độ Đại học về làm việc tại TNG từ 10-12 triệu/1 tháng trở lên, đối với sinh viên cao đẳng tối thiểu là 8 triệu đồng/ 1 tháng ngay khi tốt nghiệp và các em có thể được ký hợp đồng trở thành nhân viên chính thức, được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước ngay trong thời gian thực hành, thực tập tại công ty.

Sinh viên Nguyễn Tiến Mạnh lớp CĐM3-K16-TNG phát biểu
 

Đại diện cho toàn thể sinh viên lớp CĐM3-K16 TNG, bạn Nguyễn Tiến Mạnh đã gửi cảm ơn tới thầy cô HTU và công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG đã tạo điều kiện sinh viên được tham dự và học tập tại Trường và cũng xin hứa nỗ lực học tập để đạt kết quả cao nhất để có thể cống hiến cho công ty TNG.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
 

Tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Thu Hường, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đã thông tin với công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG, các bậc phụ huynh, các em học sinh lớp CĐM_K16_TNG. Chương trình đào tạo cao đẳng kết hợp với doanh nghiệp đã được Trường xây dựng và đào tạo từ rất lâu theo đặt hàng của các doanh nghiệp như: Tổng công ty Dệt May Hòa Thọ, Công ty TNHH may Vĩnh Oanh, Tổng công ty may Bắc Giang, Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên An Phát, Công ty Cổ phần Dệt May Huế … Đây là chương trình đem lại hiệu quả cao doanh nghiệp, sinh viên ra trường đáp ứng ngay các vị trí việc làm. Đối với sinh viên, chương trình đem lại lợi ích kép, vừa được tài trợ học phí và được nhận học bổng khuyến khích học tập. Theo thông kê các lớp nhà trường đã tổ chức, các em sinh viên sau khi ra trường đã làm việc rất tốt tại doanh nghiệp, nhiều sinh viên đã được bổ nhiệm vị trí cao như Phó phòng kỹ thuật, chuyền trưởng veston quản lý gần 150 lao động, Phó giám đốc chi nhánh.... Nếu nỗ lực, các em sinh viên có thể đạt kết quả học tập tốt nhất. Mô hình đào tạo kết hợp với doanh nghiệp đang được Nhà nước khuyến khích đào tạo và ngày càng được  nhiều doanh nghiệp đặt hàng. 

Một số hình ảnh khác





                                                                                                         Phòng TS&TT


Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.039 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
14.131 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
184 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
175 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
277 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
21.346 lượt xem

Liên kết website