Khai mạc tuần sinh hoạt công dân-sinh viên năm học 2022-2023

Ngày đăng: 08:24 - 27/09/2022 Lượt xem: 562
Sáng (26/9), trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội khai mạc tuần sinh hoạt công dân đầu khoá dành cho tân sinh viên khoá 2022. Chương trình là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa tân sinh viên với quý thầy cô giảng viên từ các đơn vị Phòng/Ban/Khoa trong toàn trường.



Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi, tạo bước đà để các bạn tân sinh viên gia nhập vào "đại gia đình" HTU với sự chào đón từ TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.

TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Xuân Hiệp gửi lời chúc mừng đến toàn thể tân sinh viên đã trúng tuyển và chính thức gia nhập vào đại gia đình HTU. Thầy chia sẻ: “Từ ngày hôm nay các em được tiếp xúc với môi trường học tập mới, thầy cô mới, bạn bè mới. Sự khác biệt trong đào tạo ở bậc THPT với bậc Đại học rất lớn, vì vậy, ngay từ bây giờ các em cần  xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch và nỗ lực hết mình trở thành một công dân có ích cho gia đình, xã hội và đất nước”.

Tân SV đang chú ý lắng nghe trong buổi đầu của tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa

Là người đầu tiên lên lớp trong tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa, TS. Hiệp đã có bài nói chuyện về “Chất lượng- Năng động – Đáp ứng nhu cầu xã hội vì một thế hệ sinh viên chuyên nghiệp, hội nhập và sáng tạo”. Qua bài giới thiệu, tân sinh viên đã nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về dệt may thế giới và dệt may Việt Nam, biết được những kiến thức kỹ năng cần thiết phải có để đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

TS. Nguyễn Văn Đức, phó Hiệu trưởng Nhà trường 

 Th.s Trần Quyết Thắng, phó trưởng phòng CTHSSV&TTGD

Trong buổi sinh hoạt đầu khóa, đại diện các Phòng/Ban chức năng đã giới thiệu đến các tân sinh viên tổng quan về truyền thống và chiến lược phát triển của nhà trường, chuyên đề về giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên.





Ở buổi sinh hoạt kế tiếp, chương trình sẽ thông tin đến các bạn tân sinh viên về các hoạt động, phong trào sinh viên tại HTU; các quy chế công tác sinh viên; quy chế đánh giá rèn luyện, quản lý sinh viên ngoại trú; phổ biến quy chế đào tạo đại học chính quy, các quy chế học vụ, quy chế đánh giá kết quả học tập, quy chế xét tốt nghiệp; hướng dẫn đăng ký môn học, hướng dẫn cách thức nộp học phí qua ngân hàng và các quyền lợi, quy định cho sinh viên;…


 
Tuần lễ Sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên HTU sẽ tiếp tục diễn ra từ 26/9-30/9 với những nội dung đa dạng, hữu ích cho quá trình khởi động tại đại học của tân sinh viên. Mong các bạn tân sinh viên sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ khi gặp gỡ thầy cô, anh chị và bạn bè trong những dịp gắn kết đầu tiên tại giảng đường đại học HTU.

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông
 

Các bài viết khác

Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.399 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
166 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
156 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
254 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
19.190 lượt xem
Review các ngành đào tạo HTU năm 2023
25/07/2023
14.004 lượt xem

Liên kết website