Khoa Thời trang, khoa Công nghệ May chào tân sinh viên 2021

Ngày đăng: 03:02 - 06/11/2021 Lượt xem: 791
Ngày 6/11/2021, khoa Thời trang, khoa Công nghệ may đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ tân sinh viên Khóa 6 bằng hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng Zoom meeting. Chương trình là lời chào chính thức các tân sinh viên gia nhập trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, chào mừng năm học 2021-2022.
 
Màn biểu diễn văn nghệ chào mừng tân sinh viên của các anh, chị SV khóa trên đã làm nóng chương trình

Các bạn tân sinh viên tham gia trực tuyến trên nền tảng Zoom meeting

Chương trình có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thu Phượng – Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô Ngô Thị Thanh Mai - Trưởng khoa Công nghệ May; Cô Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trưởng khoa Thiết kế thời trang; các thầy cô là giảng viên, đại diện sinh viên các lớp và gần 1000 tân sinh viên đại học khóa 6 ngành Thiết kế thời trang và Công nghệ May.
Đồng hành cùng các bạn Tân sinh viên tại chương trình là chuyên gia Huệ Bùi – Phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang SEVEN. AM và một số anh, chị là cựu sinh viên của trường.

Cô Nguyễn Thu Phượng, Phó hiệu trưởng nhà trường

Cùng với lời chào mừng của lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các khoa, các bạn tân sinh viên được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, phương pháp kiểm tra, đánh giá; thực tập, thực tế môn học, hoạt động ngoại khoá...
 
Chuyên gia Huệ Bùi - Phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang SEVEN.AM

Cựu sinh viên Phan Việt Anh giao lưu cùng với Tân sinh viên

Song song đó, các tân sinh viên được nghe chia sẻ của vị khách mời xinh đẹp, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trên thị trường thời trang công sở - Chị Huệ Bùi - Phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang SEVEN.AM. Chị Huệ Bùi nhấn mạnh: “Cơ hội việc làm của ngành Thời trang và Công nghệ may rất nhiều và ngày càng rộng mở. Để thành công trong công việc, điều đầu tiên các bạn sinh viên cần có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, tiếp đến là thái độ cầu thị, ham học hỏi. Để học tập và làm việc một cách khoa học, mỗi người đều cần có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Đường vạn dặm bắt đầu từ vài bước chân”.  Những chia sẻ của chuyên gia, cựu sinh viên đã đem lại nhiều thông tin bổ ích, là động lực để các bạn cố gắng học tập chăm chỉ, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho sinh viên HTU nói chung và các bạn tân sinh viên khóa 6 nói riêng hiện thực hóa ước mơ của mình.







Chương trình cũng là dịp để các khoa vinh danh, khen thưởng Thủ khoa tuyển sinh đầu vào năm 2021.


Sinh viên Nguyễn Thảo Ly, tân sinh viên ngành Công nghệ May phát biểu

Bên cạnh đó, đại diện các bạn tân sinh viên cũng nêu cảm nhận về những ngày đầu học tập ở bậc đại học, một môi trường học tập hoàn toàn mới.
Các thầy cô giao lưu, trả lời câu hỏi của Tân sinh viên

Hành trình Đại học đã chính thức bắt đầu với nhiều đam mê và kỳ vọng. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công tại trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Hãy đồng hành cùng nhau, vượt qua khó khăn để chinh phục ước mơ phía trước nhé!
                                                                    Phòng Tuyển sinh và Truyền thông



 
 

Các bài viết khác

Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
9.444 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
166 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
156 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
254 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
19.200 lượt xem
Review các ngành đào tạo HTU năm 2023
25/07/2023
14.004 lượt xem

Liên kết website