Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam chúc tết trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội năm 2020

Ngày đăng: 09:21 - 31/01/2020 Lượt xem: 1.089
Trong sắc xuân tươi vui của những ngày đầu năm Canh Tý-2020, sáng ngày 30/01/2020 lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tới chúc tết trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Vinatex đối với Trường.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Tới chúc tết nhà trường, về phía Tập đoàn Dệt May Việt Nam có ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Vinatex, Chủ tịch Hội đồng trường, bà Phạm Nguyên Hạnh, Phó tổng giám đốc Vinatex, Ông Phạm Văn Tân, Phó tổng giám đốc Vinatex, Ông Lê Nho Thướng, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn DMVN cùng lãnh đạo các Ban của Vinatex. Về phía trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có TS. Hoàng Xuân Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng đông đảo cán bộ chủ chốt của Trường.

Ông Lê Tiến Trường, Tổng GĐ Vinatex, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thay mặt Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Vinatex, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên của Trường, chúc trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội hoàn thành tốt các chỉ tiêu của năm 2020. Trong bài nói chuyện của mình ông Lê Tiến Trường cho biết ý tưởng, chiến lược là cần thiết, kế hoạch là quan trọng nhưng hành động mới là tất cả. Năm mới với khí thế mới, tư duy mới tập thể nhà trường cần hành động nhiều hơn, quyết liệt hơn để chứng minh vị thế của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong bản đồ giáo dục. Sự thành công của  sinh viên Đại học là kênh khuyếch trương lớn cho danh tiếng nhà trường vì vậy cần phải đầu tư, chăm sóc thế hệ này. Hoạt động trong môi trường đầy biến động, với ảnh hưởng của cuộc CMCN4,0 đòi hỏi tập thể lãnh đạo nhà trường, cán bộ chủ chốt phải có những tiếp cận khác lạ so với cách tiếp cận truyền thống 40 năm nay trước. Tất cả những vấn đề của giáo dục đại học là vấn đề mới, là thách thức đối với Trường, do đó Trường cần phải chủ động để đón nhận và vượt qua với sức khỏe tốt, tinh thần tốt.

TS.Hoàng Xuân Hiệp,- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đáp từ tại buổi gặp mặt
 
Thay mặt trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, TS. Hoàng Xuân Hiệp gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Vinatex đã quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ trường trong suốt thời gian qua, nhà trường sẽ đón nhận tất cả những chỉ đạo của đ/c Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng trường trong buổi gặp mặt đầu xuân. Năm 2020 với sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu đặc biệt với Nghị quyết của Hội đồng trường, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động để thích nghi với tình hình, môi trường mới với rất nhiều thách thức. Các biện pháp được Trường thực hiện có hệ thống, bài bản, khoa học để giai đoạn 2020-2025 và các giai đoạn tiếp theo sẽ phát triển trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội theo hướng ứng dụng bền vững, phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của ngành Dệt May Việt Nam.

Các đại biểu nâng ly chúc mừng năm mới 2020


Lãnh đạo Vinatex chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo trường
                                                                                                            Phòng TS&TT
 

 
  •  
 

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.290 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
15.521 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
197 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
184 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
286 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
22.054 lượt xem

Liên kết website