Lễ bế giảng Đại học ngành Công nghệ may khóa 2, niên khóa 2017-2021

Ngày đăng: 03:49 - 15/11/2021 Lượt xem: 723
Ngày 14/11/2021, khoa Công nghệ may trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức lễ bế giảng cho sinh viên đại học ngành công nghệ may khóa 2, theo hình thức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng Zoom meeting.
 
Toàn cảnh Hội trường Lễ tổng kết DHM-K2 tại điểm cầu C1-305

Tham dự buổi tổng kết có Th.s Nguyễn Thu Phượng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.s Nguyễn Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.s Ngô Thị Thanh Mai, Trưởng khoa Công nghệ may; cùng các thầy, cô là trưởng, phó các khoa/ trung tâm, phòng ban; các thầy, cô tham gia giảng dạy cho hệ đại học ngành công nghệ may khóa 2 và gần 700 bạn sinh viên Đại học may khóa 2.

Th.s Trần Thị Vân trình bày báo cáo khóa học

Đại học ngành công nghệ may khóa 2, niên khóa 2017- 2021 nhập học tháng 8 năm 2017, theo đúng lịch trình các em tốt nghiệp tháng 7/2021, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid 19 thời gian tốt nghiệp của các em bị lùi lại. Rút kinh nghiệm đào tạo đại học may khóa 1, chương trình, học liệu  đào tạo đại học may khóa 2 đã được Trường rà soát, điều chỉnh, cập nhật nhiều nội dụng thực tế. Giảng viên tham gia giảng dạy thường xuyên được bồi dưỡng, tập huấn, cập nhật thiết bị, công nghệ tại các doanh nghiệp may tiên tiến tại Việt Nam. Các điều kiện cơ sở, vật chất được nhà trường quan tâm, đầu tư. Công tác thực tập sản xuất, thực tập tốt nghiệp được thực hiện ở doanh nghiệp may lớn, có quy trình, công nghệ sản xuất hàng xuất khẩu. Kết thúc khóa học có 33.9% sinh viên đạt kết quả học tập Khá; 84,9% xếp loại rèn luyện Tốt trở lên. 
 
Sinh viên Đào Quang Trường phát biểu lòng biết ơn đến nhà trường, thầy cô
 
Thay mặt toàn thể sinh viên khóa 2, bạn Nguyễn Thị Thanh Hoa và bạn Đào Quang Trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhà trường, tới thầy, cô và đóng góp một số ý kiến với mong muốn nhà trường ngày càng phát triển.
 
Th.s Kiều Thị Lan Anh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Th.s Kiều Thị Lan Anh, Phó Trưởng khoa Công nghệ may đã có đôi lời tâm sự, dặn dò sinh viên: “Thầy, cô là những người mở đường cho các em bước vào chân trời tri thức. Những gì các em đang có mới chỉ là phần móng, là bức tường thô của ngôi nhà đang xây. Các em phải tiếp tục hoàn thiện để làm cho ngôi nhà trở nên đẹp đẽ với sự phấn đấu không ngừng trong công việc. Hãy luôn học hỏi và trau dồi phẩm hạnh; hãy tự tin, trung thực, năng động và sáng tạo. Sự thành công của các em là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô”.
 
 Th.s Nguyễn Thu Phượng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, Th.s Nguyễn Thu Phượng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Trong bốn năm học tại trường, các em sinh viên đại học ngành công nghệ may khóa 2 chịu ảnh hưởng hai năm của dịch Covid 19. Trước bối cảnh đó, nhà trường đã linh hoạt, có nhiều đổi mới để bố trí kế hoạch việc học tập cho sinh viên, đảm bảo hoàn thành chương trình đào tạo một cách sớm nhất. Nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp may là rất lớn, nhất là nguồn nhân lực trình độ cao. Ngoài kiến thức, kỹ năng, doanh nghiệp rất coi trọng thái độ cầu thị, ham học hỏi của sinh viên mới ra trường. Càng ở các vị trí cao thì yêu cầu về năng lực, kỹ năng cũng cần cao hơn. Trong bối cảnh hội nhập, công nghệ liên tục thay đổi kiến thức các em học tại trường chỉ là kiến thức nền tảng, nền móng ban đầu. Để thành công các em cần không ngừng học hỏi". Th.s Nguyễn Thu Phượng cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong ban lãnh đạo nhà trường, các phòng, ban chức năng, đặc biệt là các thầy cô trong khoa Công nghệ may, các thầy, cô tham gia giảng dạy đại học công  nghệ may khóa 2 đã chia sẻ, giúp đỡ các em sinh viên trong 4 năm học tập tại trường. 

Đại diện sinh viên DHM-K2 tặng quà Ban Giám hiệu và các thầy cô

Kết thúc buổi lễ, đại diện sinh viên đại học ngành Công nghệ may khóa 2 gửi tặng Ban giám hiệu và các thầy cô món quà kỷ niệm.
Bước sang trang mới, một cuộc đời độc lập. Sau này dù có khó khăn mong rằng các bạn sinh viên đại học công nghệ may khóa 2 có đủ nghị lực và ý chí để vượt qua, không ngừng rèn luyện bản thân, tích cực học tập nâng cao trình độ. Nhà trường luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.
 
                                                                               Ban biên tập website khoa Công nghệ may
 

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
739 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
13.554 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
181 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
171 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
273 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
21.076 lượt xem

Liên kết website