Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022

Ngày đăng: 12:58 - 19/09/2022 Lượt xem: 1.135
Lễ  trao bằng tốt nghiệp là điểm kết của chuyến hành trình trên giảng đường đại học, đánh dấu mở đầu một hành trình mới của tân cử nhân. Đây cũng là minh chứng cho hành trình học tập đáng tự hào của mỗi bạn sinh viên trong đại gia đình HTU.
Ngày 18/9/2022 trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2022 cho tân cử nhân Đại học khóa 3 và cao đẳng khóa 15.



Tham dự buổi lễ có TS. Hoàng Xuân Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đ/c trong Ban giám hiệu, trưởng các khoa chuyên môn và lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường. Chương trình lễ còn có sự hiện diện của các quý vị phụ huynh và hơn 1200 tân cử nhân.

TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân cử nhân

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, TS. Hoàng Xuân Hiệp thay mặt toàn thể các thầy cô, cán bộ nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các tân cử nhân và đặc biệt gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các quý phụ huynh đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường và các em sinh viên trong suốt thời gian vừa qua.

Trong bài phát biểu, TS. Hoàng Xuân Hiệp đã chia sẻ cho các bạn tân cử nhân và quý phụ huynh về tiềm năng phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và của ngành dệt may Việt Nam nói riêng. Về kết quả khảo sát sơ bộ tình hình việc làm của sinh viên đại học HTU, TS.Hiệp cho biết: “Sinh viên tốt nghiệp sau 24 tháng ra trường có 93% giữ các cương vị quản lý và cán bộ kỹ thuật ; sau 12 tháng tốt nghiệp có 88% giữ các cương vị quản lý và cán bộ kỹ thuật”. Trong viễn cảnh tươi sáng với nhiều cơ hội phát triển, TS. Hiệp mong muốn các tân cử nhân cầnvận dụng tốt các kiến thức, kỹ năng nhà trường đã trang bị, vận dụng tốt trong công việc và gặt hái nhiều thành công trên hành trình sắp tới.

 Tân cử nhân Phạm Thị Hiền lớp ĐHM10- K3  

Tân cử nhân Phạm Thị Giang lớp ĐH MarKeting – K3

Trong thời khắc nhiều cảm xúc, trước giờ phút chia tay thầy cô, bạn bè. Thay mặt  tân cử nhân các ngành, các trình độ đào tạo, tân cử nhân Phạm Thị Hiền lớp ĐHM10- K3 và Phạm Thị Giang lớp ĐH MarKeting – K3 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy, cô và gia đình đã luôn đồng hành, động viên các em trong quãng thời gian học tập và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Trường và trở thành những cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật giỏi…
     

 






Sau những nỗ lực học tập và cố gắng rèn luyện trong suốt 4 năm học, 10 bạn sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi đã được vinh danh tại buỗi lễ. 
 
Ông Lưu Mạnh Luân (trưởng bộ phận nhân sự Công ty TNHH TAL tặng hoa nhà trường
 
Với mong muốn sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển hơn nữa cho các tân cử nhân mới ra trường, ông Lưu Mạnh Luân, trưởng bộ phận nhân sự - phụ trách pháp chế và trách nhiệm xã hội - Công ty TNHH sản xuất hàng may mặc Việt Nam TAL đã có bài chia sẻ về môi trường làm việc an toàn, thân thiện; đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách của công ty để tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động nâng cao thu nhập, tạo động lực không ngừng sáng tạo. Ông Luân mong chờ được đón các bạn tân cử nhân HTU về làm việc.



Buổi lễ tốt nghiệp khép lại hành trình trau dồi kiến thức tại HTU và cũng tiếp tục mở ra chân trời rộng mở cho các tân Cử nhân. Mong rằng khi rời xa mái nhà HTU, các bạn sẽ tiếp tục tự tin phát huy khả năng và thế mạnh của bản thân để mang đến nhiều giá trị cống hiến cho gia đình và xã hội. 

Những hình ảnh ghi dấu khoảnh khắc tốt nghiệp của các tân cử nhân 
               

 




                                                                   








Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

 

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
751 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
13.591 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
181 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
171 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
273 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
21.091 lượt xem

Liên kết website