Livestream "Giải đáp thắc mắc tuyển sinh năm 2024" sẽ ra mắt vào ngày 02/7/2024

Ngày đăng: 11:45 - 29/06/2024 Lượt xem: 287
Trong suốt thời gian dài, Ban tư vấn tuyển sinh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã nhận được nhiều câu hỏi của thí sinh về các vấn đề môi trường học tập, rèn luyện của sinh viên; thông tin tuyển sinh và các ngành mà trường đang đào tạo. Để giúp quý phụ huynh và các em thí sinh có cái nhìn tổng thể và hiểu rõ các lĩnh vực đào tạo của Trường, ngày 02/7/2024 trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức Livestream "Giải đáp thắc mắc tuyển sinh năm 2024".


 
Buổi Livestream được phát trực tiếp trên fanpage: https://www.facebook.com/tshict và tiktok  https://www.tiktok.com/@dhcongnghiepdetmayhanoi
 
 
Th.s Đoàn Thị Hương Thủy, trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông
 
Th.s Đoàn Thị Hương Thủy, Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông cho biết “Format chương trình Tư vấn tuyển sinh năm 2024 có sự thay đổi so với các năm trước. Thay vì tổ chức thành các chủ đề riêng thì năm nay tất cả câu hỏi sẽ được các  thầy, cô trong  Ban tư vấn của Nhà trường giải đáp trực tiếp trong 01 số Livestream duy nhất. Điều này sẽ giúp Quý phụ huynh và các em thí sinh có cái nhìn tổng quan hơn về các lĩnh vực đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội".

Thành phần tham gia Ban tư vấn nay rất đa dạng, cover mọi lĩnh vực gồm: đại diện Ban giám hiệu, các phòng chức năng và các khoa phụ trách ngành đào tạo. Các thầy, cô đều là các chuyên gia trong lĩnh vực mình phụ trách, do vậy câu hỏi của thí sinh sẽ được trả lời chính xác, đúng, trúng, ngắn gọn, dễ hiểu. Vì mọi câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực trả lời trong 1 số Livestream, do đó thời gian có thể kéo dài. Để thuận tiện cho Quý phụ huynh và các em thí sinh khi buổi Livestream kết thúc bộ phận kỹ thuật của Trường sẽ cho “trình làng” các video ngắn về từng lĩnh vực, từng ngành đào tạo. Cô Thủy chia sẻ thêm.
 
Để nhận được lời giải đáp từ các chuyên gia tư vấn cho những băn khoăn quý phụ huynh và các bạn thí sinh có thể đặt câu hỏi tại phần bình luận của chương trình.
 
Tất tần tật thắc mắc về môi trường học tập, thông tin tuyển sinh, các ngành đào tạo và nhiều nội dung khác sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia trường Đai học Công nghiệp Dệt May Hà Nội

- Thời gian: 9h ngày 02/7/2024
- Trực tiếp tại: fanpage: https://www.facebook.com/tshict và tiktok  https://www.tiktok.com/@dhcongnghiepdetmayhanoi

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông 
 


Các bài viết khác

Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng
09/07/2024
1.623 lượt xem
Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.426 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
26.545 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
230 lượt xem

Liên kết website