Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm HTU 2022

Ngày đăng: 09:51 - 03/06/2022 Lượt xem: 958
Ngày 2.6.2022, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU) tổ chức “Ngày hội việc làm HTU 2022” nhằm giúp sinh viên và doanh nghiệp có điều kiện trực tiếp gặp gỡ, trao đổi về tuyển dụng nhân sự.



Tham dự Ngày hội việc làm có TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng Nhà trường, các đ/c trong  Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa/trung tâm và gần 5000 sinh viên. Về các đơn vị tuyển dụng có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), đại diện 39 doanh nghiệp.

Toàn cảnh Ngày hội

Phát biểu khai mạc Ngày hội, TS. Hoàng Xuân Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng HTU cho biết: “HTU là cơ sở giáo dục đại học duy nhất tại Việt Nam đào tạo đại học, cao đẳng phục vụ mô hình Chuỗi cung ứng dệt may hoàn chỉnh, bao gồm 8 ngành: Công nghệ Sợi, dệt; Thiết kế thời trang; Công nghệ may; Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; Quản lý công nghiệp dệt may; Kế toán; Marketing thời trang với gần 5.000 sinh viên hệ chính quy đang theo học. Ngày hội chính là cơ hội để các doanh nghiệp tuyển dụng được nhân lực đáp ứng nhu cầu, sinh viên thể hiện được năng lực chuyên môn và Nhà trường nắm được xu thế và yêu cầu của thị trường lao động. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp Nhà trường và doanh nghiệp ngày càng gắn kết với phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.”
 


TS. Hoàng Xuân Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng HTU phát biểu khai mạc Ngày hội.

 “Ngày hội việc làm HTU 2022” được tổ chức 2 ngày, trong đó, phiên thứ nhất diễn ra ngày 01/6/2022 với các buổi tọa đàm, giao lưu, chia sẻ giữa các chuyên gia, chuyên viên nhân sự của doanh nghiệp và sinh viên. Phiên chính thức vào ngày 02/6/2022 là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam. Đối với các bạn sinh viên năm thứ nhất, hai và ba sẽ được giao lưu trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp để tìm hiểu nhu cầu, đòi hỏi của thị trường lao động về kiến thức, kỹ năng, thái độ, từ đó tự định hướng cho quá trình học tập tại trường.



Lãnh đạo HTU tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp tham gia Ngày hội
 


Đại diện các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên HTU

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội việc làm HTU 2022”, nhà trường và một số doanh nghiệp đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện và trao học bổng doanh nghiệp cho 14 sinh viên. Trong đó, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã trao 40 suất học bổng ,mỗi suất trị giá 8,4 triệu đồng với tổng số tiền 336 triệu đồng.


 




Lãnh đạo HTU và các doanh nghiệp ký thỏa thuận hợp tác

Mai Linh – sinh viên năm nhất ngành thiết kế thời trang chia sẻ: “Mặc dù mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng bản thân em và các bạn cùng lớp cũng rất hào hứng tham gia chương trình, để được tiếp cận, giao lưu với các anh chị khóa trên cũng như gặp gỡ các nhà tuyển dụng, nắm bắt được nhu cầu mà doanh nghiệp cần từ đó có thể xác định được mục tiêu cũng như mục đích rèn luyện, học tập để có thể lựa chọn cho mình vị trí việc làm phù hợp với bản thân khi ra trường..”
 
 “Chúng tôi đã đồng hành cùng Ngày hội việc làm HTU ngay từ những năm đầu tiên tổ chức. Thông qua Ngày hội, Tổng Công ty đã tuyển dụng được các vị trí đáp ứng được yêu cầu. Các bạn sinh viên ở đây đa số đều được đào tạo bài bản, có kiến thức về ngành, ý thức, kỹ năng và tiếng Anh khá tốt. Năm nay cũng có rất nhiều bạn sinh viên đã quan tâm, tìm hiểu và gửi thông tin đăng ký để xin vào Tổng Công ty làm việc. Ngày hội thực sự là cầu nối đặc  biệt đối với Nhà trường, Công ty và các bạn sinh viên”. Bà Nguyễn Thị Mai Anh- Phòng Tổ chức Lao động, Tổng Công ty May Đáp Cầu chia sẻ.



"Ngày hội việc làm HTU – Job Fair 2022" đã thu hút gần 5.000 sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội trong số đó rất nhiều bạn đã tìm được công việc phù hợp. Bao gương mặt phấn khởi, hào hứng tại ngày hội đã chứng tỏ thành công của chương trình khi đem lại niềm vui, tạo bước đệm tìm việc làm cho các bạn sinh viên HTU.

Một số hình ảnh tại ngày hội











                                                                                         Phòng TS&TT

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
1.302 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
16.432 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
200 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
187 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
289 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
22.451 lượt xem

Liên kết website