Trang chủ

BỘ MÔN CHUẨN BỊ SẢN XUẤT SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THÁNG 4/2021.

Ngày đăng: 03:57 - 08/04/2021 Lượt xem: 527
Sáng ngày 5/4/2021, tại hội trường C4-506, Tổ môn chuẩn bị sản xuất- khoa Công nghệ may trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã tổ chức họp tổ môn đánh giá công tác tháng 3 và triển khai công tác tháng 4/2021. 
Ảnh 1. Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên môn
Tham dự họp tổ môn về phía lãnh đạo khoa có đồng chí Chu Mai Hương và đồng chí Dương Thị Hoàn phó trưởng khoa. Về phía tổ môn chuẩn bị sản xuất – khoa Công NghệMay có đồng chí Trịnh Thanh Hương – Trưởng bộ môn và toàn thể giảng viên trong tổ môn.
 
Tại cuộc họp, đồng chí Trịnh Thanh Hương- Trưởng tổ môn chuẩn bị sản xuất trình bày báo cáo tổng kết công tác tháng 3/2021. Trong báo cáo đồng chí nêu rõ những kết quả đạt được và các tồn tại, thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của tổ môn. Triển khai công tác tháng 4/2021 bao gồm tiếp tục giảng dạy theo tiến độ và trong tháng 4 cần chú ý một số công việc như công tác ra đề thi kết thúc học kỳ II, ra đề thi và lựa chọn sinh viên thi olimpic các môn học, hướng dẫn sinh viên làm đồ án tốt nghiệp, đổi mới phương pháp dạy học…

Ảnh 2. Đồng chí Nguyễn Văn Thư phát biểu ý kiến
Tại cuộc họp các giảng viên đã đóng góp ý kiến về các vấn đề nghiên cứu khoa học, công tác giảng dạy và đổi mới phương pháp giảng dạy, công tác ra đề thi, chấm thi.Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Ảnh 3. Đồng chí Chu Thị Mai Hương phát biểu ý kiến chỉ đạo
 
Cuối cùng là ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Chu Mai Hương phó trưởng khoa. Đồng chí cũng nhấn mạnh mục tiêu chính của cuộc họp này là đánh giá những bất cập, hạn chế và những việc chưa làm được về công tác giảng dạy và đổi mới phương pháp cũng như công tác ra đề thi, chấm thi của tổ môn trong tháng 3 từ đó rút ra kinh nghiệm cho các tháng tiếp theo.
 
BBT website khoa CNM
Nguyễn Thị Ánh

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 47 Tổng truy cập: 18.797.373