Trang chủ

Cán bộ quản lý, giảng viên khoa Công nghệ may chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2018

Ngày đăng: 08:58 - 13/03/2018 Lượt xem: 931
Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2018) đ/c Hoàng Xuân Hiệp – Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban trong nhà trường đã đến từng khoa trung tâm để chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ
 
 
Đ/c Hoàng Xuân Hiệp Tặng hoa Cán bộ, quản lý khoa Công nghệ may

Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà họ còn là người lao động kiếm tiền, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Ngoài ra, họ còn là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, nuôi dạy con cái trưởng thành. Họ đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, xinh đẹp và tự tin hơn. Phụ nữ ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, cũng như công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống. 


 

Tặng hoa tập thể khoa Công nghệ may

Đón nhận những lời chúc mừng tốt đẹp và món quà đầy ý nghĩa của Lãnh đạo Nhà trường, chị em cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ may quyết tâm cố gắng “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà”.

LA

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 52 Tổng truy cập: 18.307.683