Trang chủ

CHI BỘ CÔNG NGHỆ MAY 1,2 KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO 14 SINH VIÊN ƯU TÚ NĂM 2022

Ngày đăng: 10:24 - 11/08/2022 Lượt xem: 362
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, ngày 09/08/2022, Chi bộ Công nghệ may 1,2 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 14 quần chúng ưu tú là sinh viên các lớp DHM-K4.

Ảnh 1. Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2022
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Thị Thanh Mai – ủy viên BCH Đảng bộ Trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội, Bí thư Chi bộ Công nghệ may 1, đồng chí Chu Thị Mai Hương – Bí thư Chi bộ Công nghệ may 2 cùng toàn thể Đảng viên, trong 2 Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Công nghệ may 1, đồng chí Kiều Thị Lan Anh – Phó Bí thư Chi bộ Công nghệ may 1 đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho 7 quần chúng ưu tú:
1. Đồng chí  Nguyễn Thị Tuyến, sinh viên DHM1-K4
2. Đồng chí Vũ Thị Xuân, sinh viên DHM1-K4
3. Đồng chí Chu Thành Long, sinh viên DHM3-K4
4. Đồng chí Hoàng Thị Phương Thảo, sinh viên DHM9-K4
5. Đồng chí Dương Thanh Hiền, sinh viên DHM10-K4
6. Đồng chí Đỗ Thị Thanh, sinh viên DHM10-K4
7. Đồng chí Hoàng Thị Mai Hoa, sinh viên DHM11-K4

Ảnh 2. Đ/c Kiều Thị Lan Anh  đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới
Thay mặt Chi bộ Công nghệ may 2, đồng chí Chu Thị Mai Hương –Bí thư Chi bộ Công nghệ may 2 đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 7 quần chúng ưu tú:
1. Đồng chí  Vũ Thị Minh Châu, sinh viên DHM12-K4
2. Đồng chí Nguyễn Thị Giang, sinh viên DHM12-K4
3. Đồng chí Hà Thị Dịu, sinh viên DHM13-K4
4. Đồng chí Đỗ thị Thục , sinh viên DHM13-K4
5. Đồng chí Đoàn Thị Phương Thảo, sinh viên DHM14-K4
6. Đồng chí Nguyễn Thị Thơm, sinh viên DHM14-K4
7. Đồng chí Nguyễn Văn Đức, sinh viên DHM8-K4

Ảnh 3. Đ/c Chu Thị Mai Hương đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới
Sau khi nhận Quyết định, dưới Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 14 đồng chí Đảng viên mới  đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội; tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công mọi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội nói chung và của Chi bộ Công nghệ may 1,2 nói riêng. 

Ảnh 4. Đảng viên mới tuyên thệ dưới lá cờ của Đảng
Thay mặt Chi bộ Công nghệ may 1,2, đồng chí Ngô Thị Thanh Mai – Bí thư Chi bộ Công nghệ may 1 phát biểu giao nhiệm vụ đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị. Đồng chí Ngô Thị Thanh Mai nhấn mạnh những vai trò cũng như tính gương mẫu tiên phong của người đảng viên trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào, đồng thời phát huy quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng. Các đồng chí đảng viên mới cũng phải luôn ý thức được trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt các quy định về những điều đảng viên không được làm, đặc biệt trong phát ngôn, tham gia mạng xã hội và internet… Chi bộ cần quan tâm hơn nữa công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới nhằm mục tiêu góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.

Ảnh 5. Đ/c Ngô Thị Thanh Mai giao nhiệm vụ cho các đ/c đảng viên mới
Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới và công bố Quyết định công nhận Đảng viên chính thức của Chi bộ Công nghệ may 1,2 kết thúc thành công rực rỡ.
Một số hình ảnh về buổi lễ kết nạp Đảng viên mới và và công bố quyết định công nhận Đảng viên chính thức:
Ảnh 6. Chi bộ Công nghệ may 1,2 chào cờ

Ảnh 7. Đ/c Kiều Thị Lan Anh trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới

Ảnh 8. Đ/c Chu Thị Mai Hương trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới

Ảnh 9. Đảng viên mới biểu quyết xin thề

Ảnh 10. Toàn chi bộ chụp ảnh lưu niệm
BBT website khoa CNM
Lê Thị Thanh Phương
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 35 Tổng truy cập: 18.704.077