Trang chủ

ĐỐI THOẠI SINH VIÊN VỚI CÁN BỘ QUẢN LÝ KHOA CÔNG NGHỆ MAY NĂM HỌC 2021-2022.

Ngày đăng: 02:30 - 01/06/2022 Lượt xem: 367
Ngày 27/05/2022, tại hội trường C5-401, ban lãnh đạo khoa Công Nghệ May tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với sinh viên ngành Công nghệ May. Đây là một hoạt động thường niên của khoa Công nghệ may cũng như của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.
Ảnh 1. Toàn cảnh Hội nghị đối thoại
Tham dự Hội nghị, có Th.S Ngô Thị Thanh Mai – Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Kiều Thị Lan Anh – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Chu Thị Mai Hương – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Dương Thị Hoàn – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, TS. Nguyễn Thị Hường – Phó Trưởng khoa Công nghệ may, Th.S Đỗ Thị Thu Hà – Bí thư Liên chi đoàn khoa Công nghệ may, ba trưởng bộ môn Chuẩn bị sản xuất, Tin học ứng dụng, Thiết kế; cùng các giảng viên trong khoa và hơn 500 bạn sinh viên đến từ 54 lớp DHM-K3,4,5,6.
Hội nghị được tổ chức nhằm nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Hội nghị là kênh trao đổi thông tin hai chiều, qua đây giải đáp kịp thời, thỏa đáng những thắc mắc, nguyện vọng của sinh viên, giúp sinh viên nhận thức đúng, có cái nhìn toàn diện hơn, khách quan hơn về các mặt hoạt động của khoa và Nhà trường.
Thông qua Hội nghị, khoa và nhà trường có thêm thông tin để điều chỉnh trong quá trình quản lý, tổ chức giảng dạy và học tập nhằm đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người học. Trên cơ sở đó, phát huy những điểm mạnh tích cực và khắc phục những mặt hạn chế và tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho SV trong điều kiện hiện nay. Bên cạnh đó, khoa định hướng cho SV những vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong quá trình học tập rèn luyện tại trường, giúp SV rèn luyện lập trường tư tưởng, có ý chí, hoạt động tự giác, tích cực và có trách nhiệm trong quá trình học tập.

Ảnh 2. Th.S Kiều Thị Lan Anh giải đáp thắc mắc của sinh viên
Hội nghị nhận được hơn 40 câu hỏi của sinh viên về các về các lĩnh vực như: cơ sở vật chất, y tế, vệ sinh, nước uống, dịch vụ căng tin, nội trú, ngoại  trú, tài liệu học tập, phương pháp giảng dạy, hoạt động đoàn thanh niên… được các thầy cô trong khoa Công nghệ may giải đáp cặn kẽ và kĩ càng cho sinh viên.
Kết thúc buổi đối thoại, Th.S Ngô Thị Thanh Mai – trưởng khoa Công Nghệ May mong muốn các bạn sinh viên cố gắng học tập, rèn luyện. Th.S Ngô Thị Thanh Mai nhấn mạnh: nếu còn những vướng mắc, sinh viên có thể tiếp tục đặt câu hỏi gửi về cho các cố vấn học tập hoặc trực tiếp gửi lên lãnh đạo khoa để được giải đáp đầy đủ, kịp thời.

 
BBT website khoa CNM
Lê Thị Thanh Phương
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 85 Tổng truy cập: 18.716.201